ไม่เลิก ไม่หมด! รวบกลุ่มเด็กแว้น…

0
553
ตำรวจสนธิกำลังทหาร รวบกลุ่มเด็กและเยาวชนแข่งรถจักรยานยนต์ ยึด 36 คัน ผู้ขับขี่ 47 คน และแถลงจับ 2 วัยรุ่นแกนนำชักจูงแข่งรถผ่านเฟซบุ๊ก

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.สปพ.(191) พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี รองผบก.น.9 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร สนธิกำลัง กวดขันปัญหาเยาวชนรวมกลุ่มกันแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ และแถลงจับกุม นายนฤดล เท่ากลาง อายุ 18 ปี และนายแบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลที่มีพฤติกรรมเป็นแกนนำชักจูงให้กลุ่มเด็กและเยาวชน เข้าทำการแข่งขันรถ ซึ่งถูก สน.ห้วยขวาง จับกุมมาได้ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ตัว 2 ผู้ต้องหาส่งสน.มีนบุรีเจ้าของคดีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

791190-02_th

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า จากการสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดบก.น.9 เพื่อกวดขันกวดขันปัญหาเยาวชนรวมกลุ่มกันแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ โดยสามารถจับกุมรถจักรยานยนต์ได้ทั้งสิ้น 36 คัน จับกุมผู้ขับขี่ได้ทั้งหมด 47 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 45 คน ผู้หญิง 2 คน ซึ่งใน 45 คนที่เป็นผู้ชาย เป็นเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ถึง 15 คน พบผู้มีสารเสพติด 1 คน ในเขตพื้นที่ สน.บางขุนเทียน พร้อมฝากถึงผู้ปกครองว่าอย่าปล่อยให้บุตรหลานออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์ในยามวิกาล อย่างไรก็ตามเจ้าได้นำตัวผู้ขับขี่ทั้งดำเนินคดีตามเขตพื้นที่สน.ที่รับผิดชอบต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.