ทหารปะทะเดือด!แก๊งค้ายาบ้าชายแดนแม่สายวิสามัญ…

0
691
ทหารกองกำลังผาเมือง ปะทะแก๊งยาบ้าวิสามัญ 1 ศพ รวบ 1 ราย ยึดยาบ้า 1.8 ล้านเม็ด สารภาพ ได้ค่าจ้างขนคนละ 1 หมื่นบาท
791188-03_th

ทหารกองกำลังผาเมือง ออกตระเวนตรวจสอบถนนเลียบชายแดนพื้นที่บ้านผาหมี ม.11 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ติดหมายเลขทะเบียน บบ 4099 พะเยา ขับจากชายแดน เจ้าหน้าที่เรียกตรวจ หยุดเพื่อจะทำการตรวจสอบ แต่ปรากฏว่า เมื่อคนขับเห็นกลุ่มเจ้าหน้าที่ได้เลี้ยวรถกลางถนนก่อนจะพยายามขับหลบหนีไปทางเดิม และพบว่าคนในรถที่มีอยู่ด้วยกันหลายคนได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ด้วย เพื่อจะเปิดทางหนีทำให้เกิดการยิงปะทะกันขึ้น เมื่อสิ้นเสียงปืนพบว่า รถคันดังกล่าวได้เสียหลักจอดขวางอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม และพบชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-35 ปี เสียชีวิต 1 ราย

791188-02_th

เมื่อตรวจสอบที่กระบะหลังรถเจ้าหน้าที่ได้พบถุงพลาสติกสีดำวางกองซ้อนทับถมกัน 12 ใบ ภายในบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้ารวมจำนวนทั้งหมดประมาณ 1.8 ล้านเม็ด เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปทำการตรวจหลักฐาน และศพผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังกระจายกำลังจับกุม นายมาเยอะ ชาวเมียนมา ได้อีก 1 ราย พร้อมกับให้การว่า ร่วมกับพวกอีกหลายคนเดินเท้าขนกระสอบยาบ้ามาจากชายแดนด้านบ้านผาขาว ตรงกันข้าม ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย มาส่งให้รถยนต์กระบะคันดังกล่าวห่างจากจุดปะทะประมาณ 50 เมตร แลกค่าจ้าง จำนวน 10,000 บาท

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.