(เปิดคลิปดูขั้นตอนการลงทะเบียน)!!..วันนี้(15 เมย. 63) “ประปาภูมิภาค(กปภ.)” ขอคืนเงินประกันการใช้น้ำ!!..ส่วน”การประปานครหลวง (กปน.)” กทม.-นนทบุรี -สมุทรปราการ เปิดลงทะเบียนคืนเงินประกันผ่านช่องทางออนไลน์ วันที่ (1 พ.ค. 63)

(15 เมย. 63) "การประปาภูมิภาค(กปภ.)" เปิดลงทะเบียนขอคืนเงินประกันการใช้น้ำ!!..ส่วน"การประปานครหลวง (กปน.)" เปิดลงทะเบียนคืนเงินประกันผ่านช่องทางออนไลน์ วันที่ (1 พ.ค. 63)

0
5685
"การประปาฯ"คืนเงินประกัน

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังคม

  #เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)เจ้าของ-บรรณาธิการ #

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

วันที่ 15 เม.ย. 63

การประปาส่วนภูมิภาค

การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)ผู้ใช้น้ำการประปาส่วนภูมิภาค 74 จังหวัดทั่วประเทศ

เปิดลงทะเบียนขอคืนเงินประกันการใช้น้ำ ผ่านเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และไลน์

โดยไม่มีกำหนดหมดเขต แล้วรอรับเงิน 5 พ.ค. ผ่านพร้อมเพย์ บัญชีธนาคาร หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส

(เปิดคลิปดูขั้นตอนการลงทะเบียน)

น้ำเค็มหนุนสูง ทำรสชาติน้ำประปาเปลี่ยน กปน.ยันไม่กระทบสุขภาพ | สยามรัฐ

ส่วนการประปานครหลวงรอไปก่อน (วันที่ 1 พ.ค. 63)

วันที่ (15 เม.ย.63) การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จะเปิดให้ลงทะเบียนขอคืนเงินประกันการใช้น้ำ แก่ผู้ใช้น้ำ 74 จังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป โดยไม่มีกำหนดการปิดรับลงทะเบียน โดยมีช่องทางในการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ 3 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ www.pwa.co.th, แอปพลิเคชัน PWA 1662 และไลน์ @pwathailand โดยขอความร่วมมืองดเดินทางมายังสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค เพื่อป้องกันความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19

สำหรับขั้นตอนในการลงทะเบียน คือ กรอกข้อมูลผู้ใช้น้ำ ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขผู้ใช้น้ำ ซึ่งดูได้จากบิลน้ำประปา หมายเลขบัตรประชาชน และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ แล้วทำตามขั้นตอนที่ปรากฎในระบบให้ครบถ้วน พร้อมทั้งระบุช่องทางการรับเงิน ได้แก่ รหัสพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขที่บัตรประชาชน, บัญชีธนาคาร หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา เมื่อถึงกำหนดรับเงิน ระบบจะส่ง SMS แจ้งผลการโอนเงินประกันการใช้น้ำ การประปาส่วนภูมิภาค

(เปิดคลิปดูขั้นตอนการลงทะเบียน)

ทั้งนี้ การประปาส่วนภูมิภาคจะเริ่มจ่ายเงินคืนตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. 2563 เป็นต้นไป ตามช่องทางที่ได้ระบุไว้ โดยจะจ่ายคืนเฉพาะผู้ใช้น้ำประเภทที่ 1 ที่พักอาศัย ในจำนวนเงินที่ชำระไว้เมื่อครั้งแรกที่มาขอติดตั้ง โดยขึ้นอยู่กับขนาดมาตรวัดน้ำ และช่วงเวลาที่ผู้ใช้น้ำได้ลงนามในสัญญาการใช้น้ำประปา เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. 2522 เป็นต้นมา โดยมาตรวัดน้ำขนาด 1/2 นิ้ว ตั้งแต่ 100-500 บาท ขนาด 3/4 นิ้ว ตั้งแต่ 200-1,000 บาท ขนาด 1 นิ้ว ตั้งแต่ 300-1,500 บาท เป็นต้น

น้ำเค็มหนุนสูง ทำรสชาติน้ำประปาเปลี่ยน กปน.ยันไม่กระทบสุขภาพ | สยามรัฐ

สำหรับผู้ใช้น้ำของการประปานครหลวง (กปน.) ในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ จำนวนทั้งสิ้น 2 ล้านหลังคาเรือน จะเปิดระบบให้ลงทะเบียนคืนเงินประกันการใช้น้ำผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 1 พ.ค. เป็นต้นไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.