‘ประวิตร’ร่วมโครงการบ้านสีขาวต้อนรับ’วันยาเสพติดโลก’

0
702

“พล.อ.ประวิตร” เข้าร่วมโครงการบ้านสีขาว

ต้อนรับ “วันยาเสพติดโลก” วันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี

#พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน# รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมดำเนินโครงการบ้านสีขาว โดยเป็นความร่วมมือกันของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง สำนักงาน ป.ป.ส. ตำรวจ ทหาร และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง

792861-01

**ดำเนินมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชนอยู่ ดังนั้น จึงเพิ่มความเข้มด้านป้องกันปัญหายาเพสติด โดยให้ประชาชนทุกครัวเรือนไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งการเสพ ครอบครองจำหน่าย ผลิตหรือนำเข้า ส่งออก หรือ ประการใด เน้นสร้างภูมิคุ้มกันทุกครัวเรือนทุกหลังปลอดยาเสพติด และด้วยในวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็น *วันยาเสพติดโลก*

792861-03_th

**จึงได้รับความกรุณาจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ให้เกียรติเข้าร่วมโครงการบ้านสีขาว เพื่อเป็นต้นแบบในการป้องกันปัญหายาเสพติด โดยรณรงค์ ติดป้าย บ้านสีขาว ประชารัฐร่วมใจ ปลอดยาเสพติด และอาชญากรรม ณ ที่บ้านของท่าน เพื่อเป็นสัญลักษณ์บ่งชี้ ว่า พล.อ.ประวิตร และทุกคนในครอบครัวของท่านที่อาศัยอยู่ ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดต่างๆ ทุกประการ

792861-02_th

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.