SanDisk เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสมาร์มโฟน

0
1114

เจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้าด้านพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแซนดิสก์เห็นว่าเป็นโอกาสสำคัญที่จะพลิกโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์อีกครั้ง เพื่อมอบประสบการณ์ของการถ่ายภาพ แบ่งปันข้อมูล การถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงโดยไม่ต้องกังวลถึงขีดจำกัดของพื้นที่จัดเก็บ” โดยมีผลิคภัฑณ์ใหม่ๆ จาก SanDisk ที่น่าสนใจดังนี้ครับ

DSC09749_resize

SanDisk iXpand Flash Drive ขยายหน่วยความจำให้ iPhone และ iPad ได้ง่ายๆ ถึง 128GB

มาพร้อมแอพ iXpand Drive ที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ผู้ใช้เพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ทันที สามารถถ่ายรูปหรือวิดีโอแล้วจัดเก็บสู่ไดรฟ์ได้โดยตรง แทนการจัดเก็บในตัวเครื่อง iPhone และ iPad นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสำรองข้อมูลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม รวมถึงการใช้แอพนี้เพื่อเปิดเล่นเพลงที่เก็บอยู่ใน iXpand Drive ได้เลย ไม่ต้องเก็บเพลงเยอะๆ เอาไว้ในเครื่องอีกต่อไป และมีพอร์ต USB 3.0 ที่ทำให้การโอนถ่ายข้อมูล เช่น รูปภาพ และวิดีโอจาก iPhone และ iPad สู่คอมพิวเตอร์ที่เป็น Mac หรือ PC เป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 16GB, 32GB, 64GB จนถึง 128GB ในราคา 2,190 บาท 2,990 บาท 3,990 บาทและ 5,490 บาท ตามลำดับ

DSC09748_resize

SanDisk Connect Wireless Stick ความจุ 200 GB  เชื่อมต่อใช้งานไร้สายกับแอนดรอยด์ และ iOS ได้ง่ายๆ

ได้รับรางวัล “Innovation Honoree” ในหมวดอุปกรณ์เสริมแบบไร้สายภายในงาน CES 2016 ช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ iPhone, iPad, iPod, Mac, PC รวมถึงอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ ทำได้อย่างง่ายดายผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi และสนับสนุนการแสดงผลไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ ผ่าน AirPlay ของ Apple TV และ Google Chromecast รวมถึงภาพถ่ายแบบ Live Photos ที่ถูกถ่ายโดย iPhone 6s  และ iPhone 6s Plus ก็สามารถเก็บบันทึกไว้ใน SanDisk Connect Wireless Stick ได้ในทันทีอีกด้วย

DSC09750_resize

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 ความจุ 128 GB เพิ่มความจุเหนือระดับสำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์

อุปกรณ์แฟลชไดรฟ์เก็บข้อมูลที่ดีเยี่ยม สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ OTG (On-the-Go) ทำให้ขยายหน่วยความจำของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย แก้ปัญหาหน่วยความจำเต็มได้เป็นอย่างดี และยังมีพอร์ต USB 3.0 ที่อำนวยความสะดวกให้ถ่ายโอนข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ได้ที่ความเร็วสูงถึง 150MB/s และสามารถติดตั้งแอพ SanDisk Memory Zone ลงในอุปกรณ์แอนดรอยด์ เพื่อการจัดการไฟล์ข้อมูลในไดรฟ์ได้อย่างสะดวก

DSC09751_resize

SanDisk Ultra USB Type-C แฟลชไดร์ฟรุ่นใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีพอร์ต USB Type-C โดยเฉพาะ

แฟลชไดร์ฟที่ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ด้วยช่องพอร์ต USB Type-C ที่มีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 150MB/s รองรับการขยายขนาดความจุให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีพอร์ต USB Type-C และยังรองรับการใช้ถ่ายโอนข้อมูลกับเครื่องคอมที่มีพอร์ต USB Type-C ได้ด้วย โดยมีความจุให้เลือกใช้งานได้มากถึง 4 ขนาด ได้แก่ 16, 32, 64 และ 128GB ระยะเวลารับประกันสินค้า 5 ปีเต็ม

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.