3ค่ายหลักมือถือ “เอไอเอส”-“ดีแทค” – “ทรูมูฟ เอช”ระอุ แข่งโปรฯเน็ต “ไม่จำกัด – ไม่ลดสปีด”

0
2160

  โปรโมชั่นเน็ตมือถือ “ไม่จำกัด – ไม่ลดสปีด” มีครบ 3 ค่ายหลักแล้ว ล่าสุด “เอไอเอส” คลอดแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 899 บาทในวันนี้ หลัง “ดีแทค” ออกมาพลิกวงการเป็นเจ้าแรก ตามมาด้วย “ทรูมูฟ เอช” หั่นราคาถูกลงกว่าครึ่งหนึ่ง

ในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในเว็บไซต์พันทิป ห้องมาบุญครอง ได้กล่าวถึงกรณีที่ค่ายเอไอเอส ออกแพ็กเกจใหม่ ที่ชื่อว่า 4G MAX SPEED UNLIMITED ซึ่งเป็นการให้อินเทอร์เน็ต 4G ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ในราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท นับเป็นค่ายที่สามที่ออกแพ็กเกจแบบไม่ลดความเร็วอินเทอร์เน็ต จากเดิมที่มักจะออกแพ็กเกจในลักษณะจำกัดความเร็วเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตครบตามจำนวนที่เรียกว่า FUP

ค่ายไหนดี? เน็ตมือถือไม่จำกัด-ไม่ลดสปีด แข่งกันครบ 3 ค่ายหลักแล้ว
ที่มา : https://pantip.com/topic/36288534
ค่ายไหนดี? เน็ตมือถือไม่จำกัด-ไม่ลดสปีด แข่งกันครบ 3 ค่ายหลักแล้ว

แพ็กเกจดังกล่าวเริ่มใช้มาตั้งแต่วันนี้ (1 เม.ย.) สำหรับลูกค้าระบบรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รับสิทธินาน 12 รอบบิล แต่จำกัดการใช้งานในลักษณะบิททอเรนท์ การแชร์เน็ตผ่านฮอตสปอต หรือการรับส่งข้อมูลในปริมาณสูงผิดปกติ เกินบุคคลทั่วไปพึงใช้งาน หรือมีการใช้งานที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม และไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการมัลติซิม (1 เบอร์หลายซิม)

ค่ายไหนดี? เน็ตมือถือไม่จำกัด-ไม่ลดสปีด แข่งกันครบ 3 ค่ายหลักแล้ว

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ดีแทคเป็นเจ้าแรกที่ออกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 4G ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ภายใต้ชื่อ GO โนลีมิต ตามความเร็วสูงสูงสุดให้เลือก เริ่มต้นที่ความเร็ว 1 Mbps. ค่าบริการเดือนละ 499 บาท พร้อมโทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น, ความเร็ว 4 Mbps. 699 บาท, ความเร็ว 10 Mbps. 1,299 บาท และ 1,499 บาท แต่หากต้องการความเร็วสูงสุด จะอยู่ที่ 1,999 บาท พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น โดยไม่อนุญาตให้ใช้งานในเชิงพาณิชย์, บิททอร์เรนต์, ฮอตสปอต หรือการรับส่งไฟล์ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม

ค่ายไหนดี? เน็ตมือถือไม่จำกัด-ไม่ลดสปีด แข่งกันครบ 3 ค่ายหลักแล้ว
ภาพจาก https://pantip.com/topic/36250815

ต่อมาวันที่ 23 มี.ค. ทรูมูฟ เอช ได้ออกแพ็กเกจ 4G Plus Unlimited ค่าบริการเริ่มต้นที่เดือนละ 899 บาท ใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 300 Mbps. ต่อเนื่องโดยไม่มีการสดสปีด นาน 12 เดือน โทรทุกเครือข่าย 500 นาที โดยเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ทุกรุ่น ที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ที่ไม่มีส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% และลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. ถึง 31 พ.ค. 2560

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.