จับพ่อเลี้ยงพาลูกเลี้ยง 10 ขวบเข้ารีสอร์ท หวังข่มขืน พบนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว

0
1410

    จว.กำแพงเพชร

    พ่อเลี้ยงหื่นพาลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ กับลูกสาวไปเล่นเกาะกลางน้ำเมืองกล้วยไข่เสร็จ พาไปเปิดห้องรีสอร์ตพยายามล่วงละเมิดทางเพศ จนเด็กร้องไห้เสียงดังลั่น โชคดีปลัดฯ ออกตรวจพอดี พบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวคาตา ก่อนแจ้ง ตร.รวบ เบื้องต้น ผู้ต้องหายังปฏิเสธ            ร.ต.อ.สุชาติ จรัญวรสุนทร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจาก นายสมชาย ฉัตรชุณหกุล ปลัดอำเภอเมือง ว่า มีเด็กอายุ 10 ปี ถูกกระทำชำเรา และส่งเสียงของความช่วยเหลือภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขตหมู่ที่ 2 ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพชร ช่วงเย็นวันที่ 31 มี.ค. จึงประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นโซนิค สีแดงขาว จอดอยู่บริเวณหน้าห้อง ภายในห้องพักพบเด็กหญิง อายุ 10 ปี และเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ กำลังร้องไห้ด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่จึงพาขึ้นรถตู้บ้านพักเด็กทันทีเพื่อดูแลในเบื้องต้น รวมทั้งควบคุมตัวพ่อเลี้ยงของเด็กอายุ 10 ปี ที่อยู่ในสภาพใส่ถอดเสื้อ นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวไว้ด้วย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางยุพา ศิลสมบัตร แม่บ้านได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจากห้องดังกล่าว จึงได้ชวนแม่บ้านในรีสอร์ตไปช่วยกันเคาะประตูห้อง แต่คนในห้องไม่ยอมเปิด ระหว่างนั้นมี นายสมชาย ฉัตรชุณหกุล ปลัดอำเภอเมือง มาตรวจสถานประกอบการที่รีสอร์ตพอดี จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐให้การช่วยเหลือ ข่มขู่ถ้าไม่เปิดจะพังประตูเข้าไป

กระทั่งคนในห้องเปิดประตูออกมา พบเป็นชายอายุประมาณ 27 ปี อยู่ในสภาพไม่ใส่เสื้อ นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว มีเด็กหญิงอายุ 10 ปี ร้องไห้ด้วยความตื่นกลัว จึงได้ควบคุมตัวชายดังกล่าวไว้ พร้อมกับรีบแจ้งขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร มาช่วยเหลือเด็กทั้งสองไว้

สอบสวนผู้ต้องหาพ่อเลี้ยงหื่น เปิดเผยว่า พาเด็กหญิงที่เป็นลูกเลี้ยงอายุ 10 ปี และลูกสาววัย 4 ขวบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค ทะเบียน ขขษ 57 กำแพงเพชร จากบ้านที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี มาเล่นน้ำที่เกาะกลางน้ำ ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร จากนั้นก็พามาเปิดห้องพักที่รีสอร์ต

แต่ นายณรงค์พล ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้กระทำการข่มขืนลูกเลี้ยงดังกล่าว หากตรวจสอบร่างกายของเด็กพบร่องรอยการข่มขืนก็ยอมรับให้จับ ส่วนภรรยาได้ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด

เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจค้นรถจักรยายนต์ พบว่า มียาสถาบันจิตเวชนครสวรรค์ราชนครินทร์ 4 ถุง เป็นยาโรคเครียด

ด้านเด็กหญิงอายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงบอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงพยายามจะข่มขืนโดยใช้อวัยวะเพศสอดใส่ แต่ไม่สามารถสอดใส่ได้ ด้วยความเจ็บปวดจึงได้ร้องขอให้พ่อเลี้ยงหยุด แต่พ่อเลี้ยงก็ยังไม่หยุดใช้นิ้วมือสอดใส่อีก ทำให้เจ็บปวด จนกระทั่งมีคนมาช่วยดังกล่าว

ต่อมา เวลาประมาณ 20.00 น.เศษ วันเดียวกัน นายสมชาย ฉัตรชุณหกุล ปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร ฝ่ายกลุ่มงานบริหารงานปกครอง ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ ร.ต.อ.สุชาติ จรัญวรสุนทร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เจ้าของคดี

ขณะที่ยายของเด็ก 10 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน พร้อมญาติได้เดินทางมาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ว่า ปกติหลานสาวจะพักอาศัยอยู่กับตน ส่วนแม่เด็กนั้นทำงานโรงงานอยู่กรุงเทพฯ แต่ก็กลับมาดูแลเสมอ แต่ตนป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลขาณุฯ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว

โดยช่วงสายวันเกิดเหตุ หลานสาวได้โทร.มาขออนุญาตว่า จะมาไปเล่นน้ำที่เกาะกลางน้ำ ในตัวเมืองกำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร กับพ่อเลี้ยง ซึ่งตนเองได้ห้ามปรามแล้วว่า เพิ่งไปเที่ยวห้างที่นครสวรรค์ อย่าไปเลย แต่หลานวางสายไปก่อน จนมารู้ข่าวว่าหลานถูกพ่อเลี้ยงพาเข้ารีสอร์ต ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ยายของเด็กกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงของหลานสาวไปทำงานอู่ซ่อมรถที่จังหวัดสุโขทัย แต่ไม่ได้ทำงานมา 8 เดือนแล้ว เนื่องจากมีอาการป่วยโรคจิตเวช ต้องกินยาอยู่เสมอ ก็เคยโทร.มาคุยเล่นกับหลานช่วงกลางคืน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ด้านเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร ได้พาเด็กไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมนำตัวไปพักร่างกาย และจิตใจที่สำนักงานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร เบื้องต้น ทราบว่าแม่ของเด็กกำลังเดินทางกลับมา

ขณะที่ ร.ต.อ.สุชาติ จรัญวรสุนทร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้แก่พ่อเลี้ยงหื่นอายุ 27 ปี ชาวอำเภอขาณุวรลักษบุรี ว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี มิใช่ภรรยาตน โดยจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง 10 ขวบ พบนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวคารีสอร์ตรวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง 10 ขวบ พบนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวคารีสอร์ต
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.