ฤทธิ์!!…คมฟันสาวพม่า?? ฝัง”หำ”แท็กซี่หื่น เผ่นขาถ่างหนีตำรวจ (ภาพนายคมสรรณ์ โตทิม ผู้ต้องสงสัย) ล่าสุด ออกหมายจับ ยังพบประวัติชั่วเพิ่ม

0
1288

 ภาพ”นายคมสรรณ์ โตทิม”ผู้ต้องสงสัย

รู้ชัด”โชเฟอร์แท็กซี่”ถูกกัดหำ

หลังทำตำรวจหัวหมุน “คนละคน” กับที่สาวพม่าถ่ายรูปบัตรประจำตัวไว้ กลายเป็นมือสองสำรองขาประจำ พยานเห็นไอ้หื่นเดินขาถ่างขนข้าวของในห้องเช่าก่อนเผ่นหนี ส่อแววโจรเป็นคนอีสาน แต่พูดภาษาใต้ หลอกเพื่อนฝูงว่าอยู่พัทลุง ทั้งที่อยู่ จ.เลย

จากกรณี น.ส.อ้าย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ชาวพม่าได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศิริพงษ์ ลาพานิชย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ภายหลังถูกคนขับแท็กซี่ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนใจ แต่ผู้เสียหายออกอุบายว่า เป็นประจำเดือน แต่คนร้ายก็ยังข่มขู่ให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก ซึ่งในระหว่างใกล้จะเห็นสวรรค์รำไร น.ส.อ้าย ตัดสินใจกัดอวัยวะเพศจนหวิดขาดทำให้คนร้ายเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ตกใจปล่อย และขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงสายวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา
ล่าสุด พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช รองผบก.อก.น.1รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยเพิ่มเติมภายหลัง ว่า หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่แต่หมดสติไป จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นทราบเพียงว่า น.ส.อ้าย ได้เรียกรถแท็กซี่จากซอยอุดมเกียรติ ถ.สุทธิสารวินิจฉัย เพื่อไปหาเพื่อนที่ย่านพัฒนาการ แต่คนขับแท็กซี่ได้ขับไปจอดบริเวณถนนเทียมร่วมมิตร (รฟม. ตัดใหม่) เขตห้วยขวาง จากนั้นได้พยายามบังคับข่มขืน แต่ในที่สุดก็สามารถหนีหลุดรอดมาได้ โดยมีแท็กซี่พลเมืองดีขับผ่านไปพอดี และช่วยเหลือนำมาพบเจ้าหน้าที่

สำหรับเส้นทางหลบหนี คาดว่า มุ่งหน้าไปทางพระราม 9 อยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ผู้เสียหายมีไหวพริบถ่ายบัตรประจำตัวคนขับไว้ได้ตั้งแต่ตอนขึ้นรถ และได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จึงถือเป็นหลักฐานสำคัญในการติดตามตัว ทั้งนี้ ผู้เสียหายยืนยันว่า ภาพบุคคลในบัตรและคนที่ขับรถแท็กซี่เป็นบุคคลเดียวกัน อย่างไรก็ดี ต้องรอให้อาการของผู้เสียหายดีขึ้นก่อนจะสอบปากคำโดยละเอียดต่อไป

มีรายงานว่า จากภาพถ่ายของผู้เสียหาย พบว่า โชเฟอร์รายนี้ คือ นายสถาน เรืองชัยแก้ว บ้านอยู่ จ.ชุมพร แต่เมื่อติดตามไปอู่แท็กซี่ และเรียกตัวมาสอบถาม ปรากฏว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์แต่อย่างใด และเมื่อขอดูร่องรอยบาดแผลที่จ้าวโลกซึ่งถูก น.ส.อ้าย ขย้ำจนจมเขี้ยว ปรากฏไม่มีร่องรอบใดๆ จึงรอดตัวไป

อย่างไรก็ตาม ทางอู่แท็กซี่ยืนยันว่า น่าจะเป็น นายคมสรรณ์ โตทิม บ้านเดิมอยู่ จ.เลย แต่มีบ้านเช่าอยู่ในซอยสังคมสงเคราะห์ 14 ถนนลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เจ้าหน้าที่จึงติดตามไป แต่ปรากฏว่า นายคมสรรณ์ ได้เก็บข้าวของหลบหนีไปแล้ว โดยเพื่อนบ้านแจ้งว่า นายคมสรรณ์ กลับมาด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน สังเกตเดินขาถ่างค่อยๆ เขยกคล้ายกับบาดเจ็บอะไรสักอย่าง สำหรับผู้ต้องสงสัยรายนี้มีพฤติการณ์ส่อแววมิจฉาชีพแฝงตัวมาขับรถแท็กซี่ เนื่องจากจะแสดงตัวเป็นคนปักษ์มาตลอดเวลา โดยพูดสำเนียงใต้ตลอดและบอกใครๆ ว่ามีครอบครัวอยู่ จ.พัทลุงทางใต้

ล่าสุด”ศาล”ออกหมายจับหมายจับ

ขออำนาจศาลออกหมายจับนายคมสรรณ์ โตทิม อายุ34ปี ซึ่งศาลอาญารัชดา ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับเลขที่827/2560 ลงวันที่ 2 เมษายน 2560 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไมสามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยมีหมายจับ

นายคมสรรณ์ยังเคยมีหมายจับของศาลจังหวัดระยอง เลขที่ จ.713/2558 ลงวันที่ 19 พฤษจิกายน 2558 ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า15ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจของผู้อื่น,ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งคดีดังกล่าวมีอายุความ 15ปี อย่างไรก็ตามหากผู้ใดพบเบาะแส บุคคลตามภาพสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สน.ห้วยขวางได้ทันทีตลอดเวลา

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.