อุทธาหรณ์”ชาย-หญิง”..คบชู้!!!…อึ๊บ!!!ติด สบัดไม่หลุด เหตุ!!!จำนนด้วย….’ติดเก้ง’…..(ชมคลิป)

อวัยวะเพศหญิงล็อกอาจเกิดจากสภาวะทางอารมณ์ที่พุ่งสูงในขณะร่วมรักกัน ซึ่งอาจทำให้เกิดการล็อกติดระหว่างกันอยู่สักพัก แต่เมื่อพายุอารมณ์สงบลงแล้ว การหดรัด บีบเกร็งจะคลายตัว และสามารถแยกออกจากกันได้ในที่สุด

0
2276

(ชมคลิป)

ประเทศเคนยา ในเมืองคิตาเล

มีเหตุการชวนระทึก ด้วยเกิดเหตุทาง”กามพิศสวาท”จำนนต่อหลักฐาน!!ผัวแแอบเล่นชู้แต่’ติดเก้ง’ดึงจู๋ไม่ออก ถูกจับได้คาหนังคาเขา

เหตุ”กามระทึก” ด้วยมีสามี-กับหญิง คู่หนึ่ง ถูกจับได้ว่าแอบเล่นชู้ หลังเจ้าโลกของเขาติดแหง็กอยู่ภายในอวัยวะเพศของฝ่ายหญิงขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในโรงแแรมของเคนยา ตามรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่น

รายงานข่าวของสื่อมวลชนท้องถิ่นระบุว่าบรรดาแขกของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองคิตาเล ประเทศเคนยา ได้ยินเสียงร้องโหยหวนดังออกมาจากห้องๆหนึ่ง จึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุร้ายกับตำรวจ

พอตำรวจเดินทางมาถึงก็พบชายหญิงคู่หนึ่งนอนนิ่งอวัยวะเพศติดกันดึงไม่ออก ทำให้ต้องโทรศัพท์แจ้งพวกแพทย์ให้มาช่วยเหลือปลดเปลื้องให้ทั้งสองเป็นอิสระจากกัน จากนั้นก็ทำการจับกุมทั้งสองคนและพาตัวไปยังสถานีตำรวจแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียง

สำนักข่าวไนโรบีนิวส์รายงานว่าชายรายนี้เดินทางมาทำธุระในเมืองคิตาเล โดยทิ้งภรรยาไว้ที่บ้านในเมืองลอดวอร์ และต่อมาฝ่ายภรรยาก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าสามีของเธอเป็นคนเจ้าชู้ และเคยแอบมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าของบ้านเช่าในลอดวอร์มาแล้ว

สื่อมวลชนท้องถิ่นระบุว่าฝูงชนจำนวนมากพากันมารวมตัวกัน ณ ที่เกิดเหตุหลังข่าวคราวเหตุการณ์ประหลาดนี้ถูกแพร่สะพัดออกไป สุดท้ายตำรวจก็จำเป็นต้องยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อสลายพวกชาวบ้านที่มายืนมุงดูเหตุการณ์

รายงานข่าวบ่งชี้ว่าฝ่ายภรรยาเคยร้องขอให้หมอผีมาทำพิธีจับโกหกฝ่ายสามีมาก่อน

ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอวัยวะเพศของทั้งคู่ติดกันได้อย่างไร แต่มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจเป็นเหยื่อของเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นหนักที่เรียกว่า “penis captivus หรือ อาการที่อวัยวะเพศหญิงเกิดการหดเกร็ง บีบรัดอย่างรุนแรงจนทำให้อวัยวะเพศชายไม่สามารถขยับเขยื้อนหรือถอนออกมาได้”

มีข้อมูลทางการแพทย์ระบุว่าเนื่องจากอาการอวัยวะเพศหญิงล็อกอาจเกิดจากสภาวะทางอารมณ์ที่พุ่งสูงในขณะร่วมรักกัน ซึ่งอาจทำให้เกิดการล็อกติดระหว่างกันอยู่สักพัก แต่เมื่อพายุอารมณ์สงบลงแล้ว การหดรัด บีบเกร็งจะคลายตัว และสามารถแยกออกจากกันได้ในที่สุด

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.