“ชานนท์ เวค ชอป”ชวนทำเวิร์คชอปเก๋ๆ ทำได้จริง ปลุกแรงบันดาลใจ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ 061 965 6999 หรือเฟสบุ๊ค CHANON Wake Shop

0
1256

“CHANON Wake Shop”(ชานนท์ เวค ชอป)เปิดตัวแล้ว CHANON Wake Shop แหล่งเรียนรู้การทำเวิร์คชอปที่มาพร้อมกับแรงบันดาลใจดีๆ

 ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ฝึกฝนการทำเวิร์คชอปเก๋ๆ พร้อมไลฟ์สไตล์ที่ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรง มาช่วยแนะนำให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิด เน้นการนำองค์ความรู้ไปต่อยอดได้จริง

“นายชานนท์ เครือด้วง” Project Director – CHANON Wake Shop กล่าวถึงโครงการนี้ว่ากิจกรรมเวิร์คชอปของเรานั้น ไม่ใช่แค่การทำเวิร์คชอปให้เสร็จๆ ไป แต่ลงลึกความรู้แบบรู้ลึก รู้จริง พร้อมปลุกแรงบันดาลใจด้านต่างๆ โดยแต่ละเวิร์คชอปนั้น จะมีเมนเทอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงมาแชร์ประสบการณ์ตรงแบบครบทุกมิติ เน้นสร้างความรู้ ความสุข ความสนุกในการร่วมทำกิจกรรม และสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปต่อยอดได้จริง“ฝึกฝนการทำเวิร์คชอปมากไอเดียได้ที่ CHANON Wake Shop

ไม่ได้ให้เป็นแค่เพียงพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเท่านั้น แต่เป็นกิจกรรมเวิร์คชอปสร้างสรรค์ ที่เน้นการมีส่วนร่วมของผู้ทำกิจกรรม พร้อมทั้งปลุกทัศนคติ และสร้างแรงบันดาลใจดีๆ เท่ๆ เจ๋งๆ ให้ “ตื่นขึ้น” ภายใต้แนวคิด “Wake up and be awesome” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วยเวิร์คชอปที่หลากหลาย คัดสรรมาเป็นพิเศษ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” นายชานนท์กล่าว

กิจกรรมเวิร์คชอปที่น่าสนใจของที่นี่ นำโดย “การจัดสวนในโหลแก้ว” (Terrarium) โดยมีคุณ ฐานวัฒน์ สุวินัย พฤษเบ็ญจะ Exotic Artist ศิลปิน-สไตลิสต์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะประยุกต์ทุกแขนง มาร่วมแบ่งปันไอเดียการจัดสวนในโหลแก้วให้สวยสะดุดตาพร้อมตกแต่งให้มีความเก๋ ในสไตล์ของตัวเอง สามารถนำมาตกแต่งบ้าน, คอนโด หรือ ทำเป็นงานอดิเรก, นำไปเป็นของขวัญมอบให้ผู้อื่น และต่อยอดเป็นธุรกิจได้ผลงานการจัดสวนในโหลแก้วจากผู้เข้าร่วมเวิร์คชอป

เวิร์คช็อป “Macaron De Paris” สูตรดั้งเดิมส่งตรงจากปารีส โดยสุดยอดแชมป์ขนมมาการอง เชฟจิโอ้ – โสภณ สมประสงค์ บิวโดจีน ผู้เชี่ยวชาญด้านขนมมาการองโดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์มืออาชีพที่ผ่านการทำขนมมาการอง มาแล้วกว่าล้านชิ้น และเป็นผู้เขียนตำราการทำขนมมาการองที่ได้รับการตอบรับอย่างท้วมท้น เป็นสุดยอดเชฟที่พัฒนาสูตรมาการอง ให้มีหน้าตา สีสัน และมีเสน่ห์ อร่อยถูกปากคนไทย โดยการนำสุดยอดเคล็ดลับการทำมาการอง สูตรดั้งเดิมจาก ปารีส มาแบ่งปันไอเดียเจ๋งๆ แบบมืออาชีพ ที่การันตีว่าทุกคนที่เข้าร่วมเวิร์คช็อป การทำขนม มาการอง ครั้งนี้ สามารถทำได้จริง 100%อีกหนึ่งผลงานเวิร์คชอปเก๋ๆที่ CHANON Wake Shop

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ 061 965 6999 หรือเฟสบุ๊ค CHANON Wake Shop (แต่ละเวิร์คชอปนั้น รับจำนวนจำกัด)

        เปิดรับ ข้อมูล-ข่าวสาร ด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ กอง บก.ข่าว หนังสือพิมพ์รายวันข่าวประเทศไทย

แฟกซ์ 053-372889

อีเมล์  thailandworldnews@gmail.com

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.