โหราพยากรณ์ …“เทวรัตน์ ณ.อยุธยา” คำพยากรณ์ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2561 ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2561ปีจอ ขึ้น 5 ค่ำ

เพื่อเป็นการให้บริการ ต่อท่านผู้อ่าน..หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” WEB:…WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM จึงให้บริการในการต้องการดูดวงโดยตรง กับท่าน”ผู้พยากรณ้ ฯ”

0
1128

โหราพยากรณ์ …“เทวรัตน์ ณ.อยุธยา”

คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7 ในสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2561 ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2561ปีจอ ขึ้น 5 ค่ำ

เพื่อเป็นการให้บริการ ต่อท่านผู้อ่าน..หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” WEB:…WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM จึงให้บริการในการต้องการดูดวงโดยตรง กับท่าน”ผู้พยากรณ้ ฯ” โปรด ส่งรายละเอียด ชื่อ นามสกุล พร้อม วันที่เกิด-วันเกิด-เดือนเกิด-ปีเกิด-เวลาเกิด และรายละเอียดต่างๆพร้อมระบุช่องทางการตอบกลับในการดูดวงของท่านด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทางจดหมาย,อีเมล์,ไลน์ หรือเฟสบุ็คส์ หรือช่องทางอื่นใด

โปรดส่งรายละเอียดในการดูดวงมาที่ อีเมล์:..THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

ตรวจดวงที่ท่านผู้อ่านส่งมา

ดวงคุณสุรศักดิ์

เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2542 เวลาเกิด 09.03 ลัคนาราศีมีน มีดาวจันทร่ ดาวพฤหัสบดีกุมลัคน์ มีหลายบุคคลิคหลายความคิด มีลักษณะครูอาจารย์ มีความรักแบบซุกซ่อนไม่เปิดเผย รักเงียบๆ ดาวศุกร์เสวยอายุ ดาวราหูแทรก จะพบเจอเหตุร้ายจากการถูกใส่ความ ถูกทำร้ายผิดตัว เจ็บป่วยเดือดร้อนเพราะญาติพี่น้อง มิตรกลับเป็นศัตรู การเดินทางมีอันตราย เก็บรักษาทรัพย์สินเงินทองให้ดี จะเสียสูญหาย ร่างกายอ่อนเพลีย มีเคราะห์ภัย ควรใส่บาตร สวดมนต์ทุกเวลาที่คิดได้ สวดบทสั้นๆเพื่อปกป้องชตา ไม่ควรออกจากบ้านยามค่ำคืน ถ้าจำเป็น ต้องมีสติระวังภัยจากคนลอบปองร้าย

ดวงคุณสุนิสา

เกิดวันที่ 2 สิงหาคม 2537 เวลาเกิด 18.24 น ลัคนาราศีธนู มีดาวมฤตยูกุมลัคน์ มีดาวเนปจูนกุมลัคน์ เป็นคนคิดก้าวหน้า ระวังชีวิตเปลี่ยนผันง่าย อายุย่าง 24 ตกภพวินาศ เป็นช่วงที่ไม่ควรทำสิ่งใดหวังผลมากไม่ควรทุ่มเท ควรรักษาสถานภาพไปก่อนผ่านเดือนเกิดจึงค่อยคิดเพิ่มทุน วันที่ 2 เป็นวันอังคาร เดือน 8 ปีจอ ดาวจรส่งผลควรระวังจะพบคนเกเร ทะเลาะวิวาทขู่เข็ญ แล้วจะมีลาภจากงานบ้าง กิจการงานหรือการเรียน จะมีผลดี แต่มีเหตุควรระวังอาจต้องไปค้างที่อื่น อาจเสียทรัพย์สิน ระวังของร้อนๆ และอาจได้ลาภจากศัตรู ทั้งนี้มิควรไว้ใจ ระวังไว้เสมอ เป็นคนฉลาดความคิดว่องไว22 มิถุนาไปถึง 10 กค เป็นระยะดี 11 กคไปถึง 24 สค ต้องดูแลสุขภาพ

ตรวจดวงประจำสัปดาห์ใช้ดวง

     คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7 ในสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2561 ปีจอ ขึ้น 5 ค่ำ
เดือน 8 ฤกษ์ ราชา 10.18 ไป สมโณฤกษ์ ดิถี 4. 22 มรณะ 15.30 ไปลาภะฤกษ์ ดาวจันทร์ทับดาวราหู 04.53 น ดวงอาทิตย์ขึ้น 05.50 น ตกเวลา 18.47 น วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล ห้ามปลูกบ้าน เดินทาง ทางเรือทางน้ำไม่ปลอดภัย เวลาไม่ดีตั้งแต่เช้าถึงเวลาบ่ายโมง
เดินทางๆบกดี ออกรถได้เลือกเวลาที่ดี มีลาภ ช่วยเหลือคนดี เวลาดีตั้งแต่บ่ายโมงไปถึงเช้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

       06/09 น 09.01 / 10.00 น มีอันตราย ระยะนี้ท่านต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องระวังคนจร คนหลอกลวงโกหก อย่าไว้ใจ การติดต่องานราชการดี
แต่จะมีเรื่องกฏหมายมาเกี่ยวข้อง
อาจมีเรื่องเงิน ต้องจ่ายโดยจำใจก็ต้องจ่าย งานธุรกิจซื้อขายต่างถิ่นดี ท่านต้องใจเย็นไว้ความเปลี่ยนแปลงทำให้อารมณ์ไม่ค่อยอดทน มักเจอคำพูดก่อให้เกิดโมโห อย่าตอบโต้อย่าปะทะ จะเสียผล ความรักของท่านระยะนี้ไม่สมหวัง ขัดข้อง นอกความคิดจิตใจกันบ้าง ต่างไม่แคร์กัน มีโชคแปลกๆมีลางสังหรณ์แม่น ยังมีอะไรใหม่ๆมาให้ท่านชื่นใจ พบผู้ใหญ่แปลกๆ บางทีดี
มาก บางทีก็แปรปรวน ต่างเพศที่หมายมองกันอยู่ทำท่านอึดอัดไม่รู้ใจจริง ควรระวังตัวไว้ท่านหญิงอย่าอยู่ใกล้ชิดตามลำพังท่านอาจเสียท่า อย่าให้หลอกกันได้บ่อยๆ
การเดินทางๆน้ำมีภัยเลี่ยงไปก่อน
ทิศดีทิศใต้ สีดีสีเทาอ่อน สีเขียวใบไม้ ทำบุญต่อไปเรื่อยๆ ปีนี้คนวันอาทิตย์จะยังเสริมสร้างทางการงานไม่ค่อยสมหวังเพียงแค่ปีนี้ ถวายค่าน้ำ ค่าไฟ ะระสงฆ์ โดยไม่เลือก สุขภาพ ปวดหลังบ่อยๆ เลือดทำพิษได้ถ้าท่านสูงวัยแพทย์จะให้ท่านทานยาบำรุงเลือดท่านต้องทาน เป็นผลดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์

       วันที่ 18 มิถุนายน 2561 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ ฤกษ์สมโณ 8.42 ไป ทฤทโทฤกษ์ ดิถี 5. 28 ทาษา 13.06 ไปฤกษ์กัมมะ ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.50 น ตกเวลา 18.47 น การเงินทำมาหาได้ด้วยตัวท่านเอง ใช้วาจาในการติดต่องานราชการ ขอความช่วยเหลือดี การเงินได้ไม่มากพอที่ตั้งใจแต่ท่านทำดีแล้ว บางเรื่องท่านต้องออกปากขอ อ้อนวอนบ้างในแบบที่ท่านยังมีศักดิ์ศรี ท่านฉลาด ถึงจะได้ดังใจ งานท่านมีผู้ใหญ่ใจดีหนุนช่วยด้วยเมตตา ความรักอย่ามัวเสียใจเสียเวลา มันเกิดขึ้นเพียงระยะเดียว อาจเจ็บปวดเสียใจ ท่านต้องทนให้ได้ต้องผ่านได้ พรุ่งนี้สิ่งดีความรักดีๆต้องมีแด่ท่าน ทุกอย่างจะผ่านไปได้หมด
แล้วเมื่อท่านตัดสินใจได้ ท่านจะมีความสุขขึ้น ท่านเองเมื่อเดินทางไปไหนท่านมักจะพบผู้ใหญ่ดีๆเมตตา แต่อาจไม่ถูกใจท่าน เป็นช่วงเวลาแปลกๆ จะพบคนต่างวัยบ่อยๆ แต่ท่านเลือกมาก ชอบคนสวยคนหล่อ สุขภาพไม่ดีท่านจะพบหมอเด่งๆ ถ้าท่านอยากได้รถใหม่ อย่าซื้อตอนนี้ รถจะทำให้ท่านต้องมีปัญหาตลอด เสียเงินกับรถ ควรรอเวลา ทิศดีทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วงเป็นศรีของท่าน

ท่านที่เกิดวันอังคาร

19 มิถุนายน 2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ
ฤกษ์ทลิทโท 07.06 ไปมหัทธโนฤกษ์ ดิถี 06.34 ทาษี 10.42 ไปสุภะฤกษ์ ดวงอาทิตย์ขึ้น เวลา 05.50 น ตกเวลา 18.47 น
เป็นดิถีพิฆาฏ ห้ามทำการมงคล ห้ามให้ฤกษ์ ห้ามปลูกบ้าน การค้าขายทางน้ำจะเสียของมีอันตราย กิจการทางบกดี งานติดต่อ งานเจรจา ติดต่อราชการดี
การเจรจาเรื่องการเงินจะได้อย่างอย่างพอใจ แต่ท่านต้องระวังคำพูด ต้องไม่พูดจารุนแรงใช้อารมณ์
ถ้าไม่ควบคุมดารพูดจาให้อ่อนโยน ท่านจะขาดโอกาสได้เงิน หัดอ้อนอ่อนหวานแล้วผลดีจะเกิดกับท่าน ผู้ใหญ่ยังพิจารณางานของท่าน ต้องใจเย็น รอบคอบ ทำให้ดี ท่านใจร้อน ยังมีรูรั่วไหลในงานของท่านมีคนคอยสอดแนมคนๆนี้ไว้ใจไม่ได้ตลอดไป ชอบแอบหักหลัง เป็นผิวเข้ม เงียบๆดูยาก อย่าระแวงไปทั่วให้เพียงระวังเท่านั้น นิ่งๆไว้ท่านฉลาดใจเย็นจะอุดรอยรั่วได้ อยู่บ้านสวดมนต์ที่บ้านๆของท่านมีสิ่งมิ่งมงคลคุ้มครอง จะให้โชคลาภท่านแบบแปลกๆ อย่าลืมสวดมนต์ขอพรแล้วขอโชคลาภ ไม่ขอไม่ได้
ความรักร้อนแรงหมายแข่งหมายแย่งชิงเอาชนะ ทรมานใจอย่างสุดๆ ไม่มีทางแก้ไข นอกจากรอเวลา สุขุมเข้าไว้ ทนไม่ได้ก็ต้องทน เรื่องมมันหลายคนหลายหัวใจหลายความคิด บ้านท่านควรถวายเหล้าหอมๆ แก้วสวยๆ แล้วจึงขอโชคลาภ ทิศมงคล ทิศเหนือ สีดีสีฟ้า ถวายค่าน้ำค่าไฟพระสงฆ์ไม่เลือกรูปใดผ่านมาก็ถวายได้

ท่านที่เกิดวันพุธ

20 มิถุนายน 2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ
ฤกษ์มหัทธโน 5.54 ไปโจโรฤกษ์
ดิถี 7.39 พยายะ 8.42 ไปมรณะ
เป็นวันทกิงวัน ฤกษ์ล่างเสีย ดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล ห้ามให้ฤกษ์เด็ดขาด วันนี้ร้ายมาก ควรสวดมนต์ที่บ้าน อย่าทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงในวันนี้ ผ่านวันนี้ไปแล้วค่อยคิดใหม่ ช่วงบ่ายโมงไปถึงเช้า ดีตลอด ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปในเรื่องราชการ หรือไปส่วนตัวก็ดีทั้งนั้น แม้มีเหตุ มีอุปสรรค ทุกอย่างจะผ่านได้หมด
มีโชคลาภดี มีมาแบบที่ท่านควรขอ บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถวายสุราหอมๆ แก้วสวยๆ แล้วขอพรขอโชคลาภ การเงินต้องพูดดีๆจะได้โดยเมตตาเสน่หา แต่ก็มีคนอ้วนๆคอยขัดขวาง แต่ท่านจะได้เพราะท่านฉลาดพูดอ่อนหวานมีเหตุผลโน้มน้าวเก่ง ครอบครัวดีมีความสุข สาวแก้มใหญ่น่ารักรอท่านอยู่ เมื่อถึงบ้านท่านจะมีความสุขอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีผู้ใหญ่คอยเพ่งเล็งอยู่ ทำให้อึดอัดไม่โปร่งใจ ท่านเฉยสงบจะทำให้เรื่องราวดีขึ้น
การเดินทางขับรถ เส้นทางสายหลัก ถนนใหญ่อย่าวางใจ อุบัติเหตุมีได้เสมอจากคนอื่น ถ้าปะทะจะรุนแรงต้องมีสติดูรถ ตรวจเครื่องให้พร้อม ชตาท่านดีกว่าคนอื่นๆ เวลาดีของท่าน 07.30 น. ถึง 09.00 น ทำอะไรปลอดโปร่งรีบทำให้เรียบร้อยเริ่มต้นเีมีชัยไปตลอด ท่านควรไปเดินเล่นเหยียบน้ำทะเล อธิษฐานจิตดีๆให้หมดอุปสรรค ทิศเหนือ ทิศใต้ดี สีมงคลสีเหลือง สีขาวนวล สีเขียวใบไม้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

21 มิถุนายน 2561 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ ฤกษ์โจโร 05.06 ไปภูมิปาโลฤกษ์ ิดิถี 8.44 ลาภะ 06.42 ไปทาษา ดวงอาทิตย์ขึ้น 05.51 น ตกเวลา 18.48 น
เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล การเดินทางมักพบคนที่ท่านรัูสึกไม่สบายใจ ท่านเลี่ยงไม่พ้น ครอบครัวไมอบอุ่น คนที่รอท่านในครอบครัวชอบจับผิดเอาชนะตลอดด้วยอาการข่ม แต่ท่านเองก็มีความลับซ่อนอยู่กับแม่สาวแก้มอิ่มสาวน้อยขาวอวบท่านจากมาด้วยความคิดถึง งานการเซ็นสัญญา งานเครื่องจักรกล ของจำเป็นเครื่องมือแพทย์ ท่านๆจะได้มาใช้อย่างพอใจ บางท่านที่มีงานประเภทผับ บาร์ เครื่องดื่มมีแอลกอฮอ จะเป็นที่นิยม ได้เงินดีมีกำลังใจในงาน ตัวท่านควรหยุดเจ้าชู้ การพูดจาไม่ทำให้คนเสียใจเสียความรู้สึก จะดีแก่ท่าน
สุขภาพ ปวดหลังมาก ปวดโคนขาบ้างประปรายเป็นๆหายๆ เลือดลมไม่ดี เลือดหนืดข้น อาการปวดหลังแก้ได้โดยวิธีที่ท่านยืนตัวแนบชิดฝา เอามือไต่ฝาเหมือนเล่นปูไต่ ไต่ขยับขึ้นไปจนสุดแขน ยืดขึ้นไปจนสุดๆ เอวท่านจะยืดขึ้น ยืดให้สุดๆ ทำเช่นนี้เซตละ 10 / 15 ครั้ง ทำบ่อยๆตลอดๆ ท่านจะดีขึ้น ประมาณวันที่ 28 เดือนนี้จะเบาลงจนหาย ทิศมงคลทิศเหนือ สีฟ้าอ่อนดีแก่ท่าน เวลาเดินทาง 07.30 / 10.30 น

ท่านที่เกิดวันศุกร์

22 มิถุนายน 2561 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ
ฤกษ์ภูมิปาโล 04.42 ไปเทศาตรี
ดิถี 9.47 กัมมะ 05.30 ไปทาษี
ดวงอาทิตย์ขึ้น เวลา 05.51 น ตกเวลา 18.48 น ห้ามให้ฤกษ์ เวลาไม่ดีเช้าถึงบ่ายโมง จากบ่ายโมงเวลาดีไปจนถึงตอนเช้า
วันศุกร์เป็นวันมหาสิทธิโชค ก็พอให้ฤกษ์ได้บ้าง เลือกเวลาดียามดี ควรรอบคอบ จะพบความสำเร็จดี
ความรักครั้งนี้เมื่อเวลาผ่านไปจะพบว่ามีความเจ็บปวดฝากไว้มาก ท่านไม่ฟังคำทักทีวงของใคร กิจการงานไปได้ดีกับสิ่งของใหม่ๆที่ปรับเปลี่ยนมาใช้ของยุคไฮเทค ผสมกับความเก่าแก่เกี่ยวข้องกับกับวังโบราณสถานไปได้ดีกับท่านในระยะนี้ งานช่างรอเวลาสะสาง ถ้าท่านมีงานเซ็นสัญญากับเรื่องงานช่างต่างๆ ต้องรีบตระเตรียมเครื่องมือให้พร้อม ลูกน้องท่านรออยู่ ผู้ใหญ่สูงวัยไม่พอใจท่าน ท่านต้องแสดงความสามารถชัดเจนในเรื่องงาน เขาคิดว่าท่านละเลย สุขภาพดีพอควร มีเกณฑ์มีโชคลาภบ้างตามวาสนา ท่านจะปวดหลังเพราะท่านยกของหนักเสียเส้นปวดกล้ามเนื้อ ควรประคบร้อน เลือดข้นหนืด ควรออกกำลังยืดเส้นไหล่ต้นแขน แขนมักติดยอกเสียว แก้ได้โดยการยืนชิดฝาผนังตัวแนบ มือไต่ฝาขึ้นไปทีละนิดๆจนสูงยืดสุดแขน ย่ดขึ้นไปจนเอวท่านยืดตามสุดๆ ทำบ่อยๆครั้งละ 10 / 15 ทำบ่อยๆจะดีขึ้น ข้อศอก ไหล่ เอว ดีขึ้น เวลาดี 07.30 /09.00 น เริ่มต้นดี เวลาต่อไปต้องรอบคอบ ทิศดีทิศตะวันออกเฉียงใต้ หาโชคห้ามหันหน้าไปทางทิศตะวันตก

ท่านที่เกิดวันเสาร์

23 มิถุนายน 2561 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8 ปีจอ
ฤกษ์เทศาตรี 04.42 ไปเทวีฤกษ์
ดิถี 10.48 สุภะ 05.06 ไปพยายะ
ดวงอาทิตย์ขึ้น เวลา 05.51 น ตกเวลา 18.48 น ให้ฤกษ์มงคลได้ ท่านมีโชคลาภหนุนดีในช่วงนี้ แต่ก็ถูกต้ฉินนินทาบ้าง การเงินท่านดีได้จากงานช่าง ช่างเครื่องยนต์ งานแพทย์ งานอุตสาหกรรมเครื่องกลเครื่องเหล็กดีคล่องตัว งานเซ็นสัญญา งานติดต่อราชการ ขอความร่วมมือช่วยเหลือดี ดีทุกอย่าง
ความรักไม่หวาน รักซ่อน เก็บกดอดทน ไม่แสดงออกให้ใครรัู อีกฝ่ายก็ไม่รู้ใจท่านหรอก เพราะท่านดูยาก รักชอบก็ไม่บอกปิดไว้ เก็บอารมณ์ตรมใจเอง ชอบเก็บตัวสันโดษอยู่ในมุมสงบเงียบไม่พบใคร การมงคลที่จะทำ ซ่อมแซมบ้านดี ติดต่อขอความช่วยเหลือดี ติดต่อราชการดีพอควร แม้ติดขัดก็ผ่านได้ มีโชคลาภดี แต่ท่านไม่ควรรับประกันช่วยเหลือใครในช่วงนี้ จะสร้างความเดือดร้อนให้ท่าน เลี่ยงไปก่อน อย่าออกรถใหม่ โชคดีตั้งแต่ช่วงเช้าไปถึงบ่าย และจากบ่ายโมงไปจะร้ายไปถึงเช้า ห้ามเดินทาง หรือเที่ยวยามวิกาล ทิศเหนือดี เวลาดี 06.00 /10.30 นหาลาภทางไกล หาจากคนต่างถิ่นดี

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.