ผงะ!!!..”รองผกก. นายตำรวจ” จุดเตาถ่านในรถเป็นศพคาเก๋ง

พบศพ พ.ต.ท.เอกราช อภิวัฒน์วาจา รอง ผกก.สภ.บ้านนา จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์

0
1018

สุดช็อก!!!

แฟนสาวผงะ..เจอศพ รองผกก. นายตำรวจ

จุดเตาถ่านในรถเป็นศพคาเก๋ง

ได้พยายามโทรหา ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเย็นจุดเตาถ่านในรถ รมควัน เสียชีวิต กลางตลาด พร้อมจดหมายลา เผยปมผู้ตายเคยบ่นเครียด

วันที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 07.30 น

ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้ง พบรถยนต์จอดสตาร์ตเครื่อง ภายในพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ โดยรถจอดบริเวณตลาดนัดร่วมใจชล ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

จึงรายงานถึง “พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ” ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรและกองพิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบไฟ1

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ซูซูกิ สีขาว ทะเบียน ขธ 8889 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณลานจอดรถยนต์ ภายในตลาดนัดร่วมใจชล ภายในรถ พบศพ พ.ต.ท.เอกราช อภิวัฒน์วาจา รอง ผกก.สภ.บ้านนา จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ มีจดหมายเขียนลาตายเขียนถึงพระเจ้าเป็นภาษาอิสลาม อยู่ที่บริเวณด้านหน้ารถยนต์ ภายในรถพบเตาถ่านถูกจุดติดแล้ววางอยู่ที่พักเท้าผู้โดยสาร

ได้สอบถาม “นางสาวทัชชา พยัคเกษมโสภา” อายุ 28 ปี ฃึ่งเป็น แฟนสาว รุดมาดูศพผู้ตาย เล่าด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ว่า ไม่สามารถติดต่อแฟนตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็น จนมีคนโทรมาแจ้งว่า พบรถยนต์ของแฟนจอดอยู่ภายในตลาดร่วมใจชล ไม่คิดว่าจะมาฆ่าตัวตายแบบนี้ ที่ผ่านมาแฟนเคยบ่นว่าเครียดเรื่องการเงินธุรกิจส่วนตัวรับเหมาก่อสร้างและเรื่องถูกโยกย้ายตำแหน่งบ่อยครั้งไฟ2

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าประตูรถยนต์ถูกล็อกจากภายในทั้งสี่ประตู เบื้องต้นจึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายด้วยการรมควันจากเต่าถ่าน เพราะพบจดหมายลาตายที่ผู้เสียชีวิตเขียนทิ้งไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงในเชิงลึก

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.