โจรบุกเดี่ยวจี้รถขนเงินแซมโก้ หน้าบิ๊กซีพัทยาใต้ ได้เงินไป 8 ล้าน หลบหนีไปได้

0
1386

เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ ( 6 เม.ย.59 ) พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สายตรวจเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นรถค้นเงินของบริษัทสยามแอดมินนิสเทรทีฟ แมเนจเม้นท์จำกัด ขณะพนักงานรถค้นเงินกำลังนำเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบิ๊กซีใต้กว่า 8 ล้านบาท ก่อนหลบหนีลบอยนวล ในที่เกิดเหตุพบนายจีรศักดิ์ สีลาดเลา อายุ 28 ปี และนายเมธากร สุภดี อายุ 30 ปี คนขับรถ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีเอ๊กตร้าพัทยาใต้ ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอกตกในที่เกิดเหตุ นอกจากนั้นยังพบรถขนเงินของบริษัทสยามแอดมินนิสเทรทีฟ แมเนจเม้นท์จำกัด ถูกยิงบริเวณท้ายรถ 1 นัด ส่วนคนร้ายทราบว่ามาเพียง 1 คน สวมเสื้อแขนยาวสีดำแถบสีฟ้า สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ ขับขีรถ จยย.เวฟ สีน้ำเงินไม่ทราบทะเบียน หลังจากก่อเหตุแล้วขับย้อนศรไปทางปากทางถนนเทพประสิทธิ์

ด้าน นายจีรศักดิ์ สีลาดเลา อายุ 28 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและนายเมธากรได้เข้าไปเก็บเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบิ๊กซีใต้กว่า 8 ล้านบาท ก่อนเดินมายังรถที่จอดอยู่ด้านหน้า ขณะเดินจะถึงรถมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงขู่ 2 นัด ก่อนหยิบถุงเงินที่มีเงินกว่า 8 ล้าน แล้วขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป ตนเองพยายามจะขับรถตามคนร้ายได้ยิงใส่รถอีก 1 นัด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด และกระจายกำลังทั่วพื้นที่ และถนนที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีแต่ยังไม่พบร่องรอยของคนร้าย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.