แวลลูฯ แนะนำ Buffalo LinkStation 520D Network Attached Storage: Fast Forward

0
1480

เดอะแวลลูซิสเตมส์ ขอแนะนำอุปกรณ์เน็ตเวิร์คสตอเรจใหม่ Buffalo LinkStation 520D Network Attached Storage (LS520D) ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติในการใช้งานที่ยืดหยุ่น สามารถปรับแต่งให้สอดคล้องตามความต้องการใช้งานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยความสามารถในการจุข้อมูลขนาดใหญ่

LS520D ประกอบด้วยคุณสมบัติการทำงานที่ทนทานแข็งแกร่งของโปรเซสเซอร์ Dual Core และความฉับไวในการทำงานที่จะทำให้คุณประทับใจ ทั้งอัตราเร็วในการเปิดปิดการทำงานของตัวเครื่อง และเช่นเดียวกันกับอัตราเร็วในการอ่านและเขียนบันทึกข้อมูลในระดับความเร็วสูงถึง 100 เมกะไบต์ต่อวินาที
LS520D ช่วยให้การจัดการงานจัดเก็บข้อมูลอันหนาแน่นของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถเลือกการสนับสนุนการพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลแบบ RAID 0/1/Linear ให้เหมาะสมกับความจุ และการทำงานแบบรีดันแดนซ์เพื่อจัดเก็บข้อมูลซ้ำ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับความต้องการใช้งานเฉพาะอย่างของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ในส่วนของการแบ็คอัพหรือสำรองข้อมูลนั้นยังสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยคุณสมบัติของ NovaStor NovaBACKUP สำหรับการทำบนเครื่องพีซีและแอพพลิเคชัน TimeMachine สำหรับเครื่องแมค
ผู้ใช้ LS520D ยังสามารถใช้งานผ่านอินเตอร์เฟสที่สามารถเข้าใจได้ง่ายและเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว และด้วยคุณสมบัติการควบคุมการใช้พลังงานซึ่งรวมถึงการตั้งตารางเวลาเปิดปิดเครื่อง, Wake on LAN และการหยุดทำงานของฮาร์ดดิสก์โดยอัตโนมัติ ทุกกรณีข้างต้นสามารถทำให้ตัวเครื่องสตอเรจหยุดทำงานได้ตามที่คุณต้องการ ซึ่งจะเป็นการช่วยประหยัดค่าไฟให้คุณได้อย่างมากอีกด้วย
นอกจากนั้น LS520D ยังรองรับการทำงานของ DLNA และทำงานร่วมกับแอพพลิเคชัน File Management ของค่ายอื่นได้ทั้งสำหรับระบบAndroid และ iOS เพื่อช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตแบบดิจิตัลไลฟ์ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงใช้งานร่วมกับการตั้งค่าเดิมของคุณได้อย่างราบรื่น
LS520D เป็นเน็ตเวิร์คสตอเรจขนาด 2 เบย์ มาพร้อมด้วยความจุในขนาด 2,4, 6 และ 8 เทราไบต์ ให้คุณเลือกซื้อใช้งานได้อย่างเหมาะสม
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.