AFC ร่วมประชุมกรรมการตัดสินไทย เกี่ยวกับโครงสร้างการทำงาน

0
1203

นายอับดุลรอซัค อะนุอาร หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการผู้ตัดสินของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สนามศภชลาศัย วันนี้

โดยวาระสำคัญของการประชุม คือ การแนะนำโครงสร้างและกระบวนการทำงานโดยรวมของสถาบันผู้ตัดสิน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และยังได้ให้คำแนะนำแก่คณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรื่องการวางพื้นฐานโครงสร้างองค์กรและการวางกระบวนการทำงานที่เหมาะสม ทั้งยังได้ให้ความรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับโครงการ “Expert Pools” ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ซึ่งเป็นโครงการที่จะนำเอาผู้ชำนาญการด้านต่าง ๆ รวมถึงด้านผู้ตัดสิน เพื่อพัฒนาสถาบันผู้ตัดสินไทยให้มีคุณภาพมากขึ้นในอนาคต

จากนั้น นายอับดุลรอซัค อะนุอาร ยังได้เข้าพบกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ณ ที่ทำการชั่วคราวของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาคารชาญอิสระ 1 ถนนพระราม 4 เพื่อพูดคุยถึงแนวทางการสร้างและพัฒนาผู้ตัดสินไทยสายเลือดใหม่ตามนโยบายที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้ความสำคัญอีกด้วย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.