แพท ณปภา เผย หยุดพัฒนาความสัมพันธ์กับโตโน่ รับคุยหนุ่มนอกวงการ

0
2051
หลังจากฮือฮากัน ด้วยการมาออกรายการตีสิบเดย์ ให้แฟนคลับได้ฟินกันไป ล่าสุด สาวแพทได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่พัฒนาความสัมพันธ์แล้ว เนื่องจากหนุ่มโตโน่ยังไม่พร้อม
“คุยกันทุกครั้งว่าไม่พัฒนาไปมากว่านี้ เราก็แฮปปี้ พี่เขาไม่พร้อมจริง ๆ ตลอดที่เราคุยมา 4 เดือน เราคุยกันน้อยมากจริง ๆ มันมีเหตุผลที่เขาไม่พร้อม ต้องให้เขาออกมาพูดเอง เรารู้อยู่แล้ว เรามีความตั้งใจเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เราแค่ปลื้ม รู้สึกดี เราเคลียร์ชัดเจนในสถานะอยู่แล้ว แม่กับน้องต้องตาก็รู้อยู่แล้วว่าเราอยู่สถานะไหน เราดีใจที่เขาชอบเรา ดีกว่าเขาเฉย ๆ หรือไม่ชอบเลย”
“ไม่ได้คุยกันนอกรอบ ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ คือเรามีสิทธ์เลือก แพทไม่อยากรอ ที่ผ่านมาพี่โน่ไม่ชัดเจน แต่เขาชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์ ความไม่พร้อมของเขาไม่ได้เกิดจากเราโดยตรงที่มีข่าวกับหนุ่ม ๆ สุดท้ายที่เป็นข่าวก็ไม่ใช่สักคน มันมีมาเป็นช่วง ๆ ไม่พัฒนาความสัมพันธ์กับพี่โน่แฟนคลับจะโอเคไม๊ เราไม่กังวัลค่ะ เพราะเราไม่ได้สร้างกระแส มันเป็นกระแสที่แฟนคลับเขาอินกัน ไม่ได้มานั่งสร้างภาพ แพทบอกพี่โน่เสมอ เราต้องจริงใจ แฟนคลับหลาย ๆ คนยังไม่รู้ว่าเราไม่พัฒนาแล้ว มันเป็นไปได้ยาก ถ้าเขาพร้อมกว่านี้ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่เขาไม่พร้อม เขาบอกเลยไม่อยากคุยกันแบบจริงจัง เราไม่เสียเซลเลย แพทโอเค เราก็เข้าใจ เราไม่ก้าวก่าย เรามีคุยกับคนอื่นอยู่ เป็นคนนอกวงการค่ะ”
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.