“แบ็ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง ปัดพรากผู้เยาว์

0
3073

“แบ็ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังจอมฉาวของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ยอมรับว่าด่าคู่กรณีสาวที่ออกมาแฉ และแจ้งความจริง ทว่าไม่เคยข่มขืนหรือพรากผู้เยาว์แต่อย่างใด แถมยังออกมาท้าว่าให้ “รีบมาจับ รออยู่” อีกด้วย

จากกรณีที่สาวปริศนาที่ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก Nattanicha Aiabsakul ออกมาแฉข้อความว่า มีนักฟุตบอลดังที่คาดว่าน่าจะเป็น “แบ็ค อาทิตย์” เข้ามาตีสนิท แล้วชักชวนขึ้นห้อง ก่อนสาวเจ้าจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ดังกล่าวได้ในที่สุด ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง

ซึ่งภายหลังสาวคู่กรณีได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าได้แจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว หลังเรียกมาเจรจาแต่กลับถูกปฏิเสธ “ตอนนี้ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ได้มีการจะขอเจรจาแล้วแต่ทางเจ้าตัวเองไม่ยอมมาเจรจา จึงได้บอกไปว่าถ้าไม่เจรจาจะดำเนินคดีตามกฎหมายนะ เขาก็ไม่ยอมมาคุย เห็นมีกระทู้พันทิปถามว่าไลน์ใช้เป็นหลักฐานเอาผิดได้หรอ ขอตอบว่าได้สอบถามทางตำรวจเรียบร้อยแล้ว”

ขณะที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะต้นเรื่องดังกล่าว ล่าสุดออกมาโพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนหรือพรากผู้เยาว์แต่อย่างใด “ขอโทษทีนะครับที่ออกมาพูด คือยอมรับด่าจริง ตะคอกใส่จริง แต่ถ้าหาว่าข่มขืนหรือว่าไปฉุดกระชาก หรือว่าพรากผู้เยาว์ ผมไม่ยอม พิสูจน์ได้ เพราะไม่ได้ทำ จะด่าอะไรกรุณาเช็คหน่อย ว่าจริงหรือไม่จริง ไม่ใช่สักแต่จะด่า เสียๆ หายๆ บางทีก็ไม่ไหวนะ คนเรามีขอบเขตจำกัด (ผมไม่ได้พูดเพื่อแก้ตัว แต่แค่ต้องการให้ทุกท่านที่รู้ข่าวนี้ได้รับรู้ความเป็นจริงครับ ความจริงก็คือความจริง)

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.