แท็กซี่! อีกแล้ว…

0
588

ยังมี !  สาวเมาอาเจียนในรถแท็กซี่ คนขับจอดให้ลงอาเจียนต่อริมถนน กลับถอดกางเกงฉี่แล้วหลับ คนขับแจ้ง ตร.ช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ภาคภูมิ ทับเคลียว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 มีหญิงสาวเมาเหล้าไม่ได้สติ ถอดกางเกงนอนอยู่ริมถนนสายปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ใกล้แยกไฟแดงขนส่งปทุมธานี มุ่งหน้าแยกนพวงค์ หมู่ 2 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอาสาเวหาปทุม

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาว อายุ 19 ปี ภูมิลำเนาตามบัตรประชาชนเป็นชาว จ.สมุทรปราการ นอนไม่ได้สติอยู่ริมถนนในสภาพถอดกางเกงถกไว้ที่หัวเข่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยหญิงเอาผ้าปิดคลุมไว้ไม่ให้อนาจาร โดยที่ตัวของหญิงสาวดังกล่าวมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ใกล้กันยังพบถุงกระสอบปุ๋ย ภายในมีปลาสวายจำนวน 1 ตัว ห่างออกมาประมาณ 5 เมตร มีรถแท็กซี่ สีชมพู ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ทว 7496 กรุงเทพมหานคร คนขับชื่อ นายณฐพล มีสัตย์ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายณฐพล มีสัตย์ คนขับรถแท็กซี่ กล่าวว่า ตนเองรับหญิงสาวซึ่งเป็นผู้โดยสารมาจากบริเวณถนนปทุมธานีสายใน โดยมีหญิงวัยกลางคนโบกเรียกให้ตนรับหญิงสาวคนดังกล่าวซึ่งมีสภาพเมามาก และให้ไปส่งที่หมู่บ้านย่านอำเภอสามโคก ขณะขับมาถึงแยกขนส่ง หญิงสาวได้อาเจียนบนรถแท็กซี่ ตนจึงได้จอดรถเพื่อให้หญิงสาวลงไปอาเจียนที่ริมถนน เมื่อลงไปหญิงสาวได้อาเจียนและฉี่ริมถนน จากนั้นหลับไม่ได้สติ ตนจึงได้แจ้งศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพื่อให้ช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามคนขับรถแท็กซี่ และได้ให้กู้ภัยช่วยนำหญิงสาวไปที่ สภ.เมืองปทุมธานี ก่อนประสานญาติให้มารับกลับบ้าน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.