เจ.ไอ.บี.แตกแบรนด์ “mine Cafe” บุกธุรกิจร้านเน็ตสายพันธุ์ใหม่

0
1407

“เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป” แตกไลน์บุกธุรกิจร้านอินเทอร์เน็ตสายพันธุ์ใหม่ ส่ง “mine Cafe” พลิกโฉมวงการร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ ชูจุดขายแตกต่างทั้งเทคโนโลยี รูปแบบร้านที่จัดโซนครบครันทั้งโซนส่วนตัว โซนแข่งขัน มุมเครื่องดื่ม โซนโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ โดยเน้นความปลอดภัยและดูแลสังคม “สมยศ เชาวลิต” เผยใช้ประสบการณ์ 15 ปีในวงการไอที สร้างสรรค์อินเทอร์เน็ต คาเฟ่ สายพันธุ์ใหม่ที่ตรงกับใจทั้งผู้เล่นและผู้ปกครองอย่างแท้จริง ประเดิมเปิดสาขาแรกโซนธุรกิจบัณฑิต 8 เมษายนนี้

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และสินค้ากลุ่ม Gaming Gear ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจไอบี (JIB)ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ JIB Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th เปิดเผยว่า ในวันที่ 8 เมษายน นี้ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จะเปิดร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ ภายใต้ชื่อ mine Cafe สาขาแรกอย่างเป็นทางการบริเวณมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต โดย mine Cafeจะเป็นร้านอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ที่ถือว่าพลิกโฉมวงการร้านอินเทอร์เน็ตในเมืองไทยอย่างแท้จริง
“mine Cafe เกิดขึ้นจากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในธุรกิจไอที ที่ต้องการเห็นร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ เป็นร้านคุณภาพดีที่สุดสำหรับผู้เล่น และปลอดภัยไว้วางใจได้ที่สุดสำหรับผู้ปกครอง ภายใต้กรอบของกฎหมายและศีลธรรมอันดี โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในร้านจะเน้นเครื่องสเปคแรงที่เป็นสุดยอดเทคโนโลยี อุปกรณ์ที่ใช้จะเป็นอินเตอร์ แบรนด์ ทั้งหมด ในฐานะที่ เจ.ไอ.บี.เป็นผู้นำในเครื่องประกอบสเปคแรง และผู้นำในกลุ่มสินค้า Gaming Gear ในปัจจุบัน จัดแบ่งโซนชัดเจนทั้งโซนเล่นส่วนตัว โซนแข่งขัน โซนโชว์เทคโนโลยีใหม่ มุมอาหารและเครื่องดื่มเบาๆ มุมจำหน่ายอุปกรณ์ Gaming Gear ในขณะเดียวกัน “mine Cafe” จะเป็นจุดส่งสินค้าซ่อมและเป็นจุดรับสินค้าในเครือเจ.ไอ.บี.ไปในเวลาเดียวกันด้วย โดย mine Cafe สาขาแรกจะมีพื้นที่ 150 ตารางเมตร จัดวางเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 52 ชุด ตกต่างร้านในรูปแบบทันสมัย แบบไฮเทคโนโลยี ส่วนอินเทอร์เน็ตใช้ความแรงระดับ อัลตรา ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ที่ความเร็วสูงสุด 200 Mbps แรงที่สุดในปัจจุบัน”
นายสมยศ กล่าวอีกว่า จุดเด่นของ mine Cafe ไม่ได้เป็นเพียงร้านอินเทอร์เน็ตแต่จะเป็นพื้นที่รองรับเทคโนโลยีใหม่ ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยแต่ละสาขาลงทุนสูงถึง 7 ล้านบาท ซึ่งในปีแรกนี้คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ครบ 10 สาขา ในทำเลทองเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดย mine Cafe ถือเป็นธุรกิจใหม่ล่าสุดในเครือ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ที่มีเป้าหมายพัฒนาต่อยอดไปสู่ร้านต้นแบบให้กับร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่อื่นๆ โดย เจ.ไอ.บี. เป็นที่ปรึกษาและสนับสนุนด้านเทคโนโลยี รวมทั้งสินเชื่อเพื่อการลงทุนในอนาคต
เขากล่าวอีกว่า ในปีนี้จะเป็นอีกปีที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ที่สอดคล้องกับยุคดิจิตอล หลังจากที่ในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในด้านยอดขายและกำไรที่สามารถเติบโตในอัตราที่สูงกว่าตลาดรวมของธุรกิจไอทีทั้งระบบ โดยในปีนี้มีคาดว่าจะสามารถผลักดันยอดขายและรายได้ให้เติบโตอย่างต่อนื่อง โดยใช้จุดแข็งขายสินค้าคุณภาพ ในราคาสมเหตุสมผล และการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในสินค้าและอุปกรณ์ไอที และเป็นผู้นำกลุ่มสินค้าเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบที่สามารถให้คำปรึกษาและพัฒนาเครื่องสเปคสูงได้สอดคล้องกับทุกความต้องการของลูกค้าในคุณภาพเป็นที่ยอมรับ ผู้นำในอุปกรณ์สำหรับเล่นแกมส์(Gaming Gear) และมีเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าไอที www.jib.co.th ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดของไทยในปัจจุบัน

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.