อาร์ทีบีฯ เปิดตลาดสมาร์ทโฮม “Smanos”

0
1099

อาร์ทีบีฯ เปิดตลาดสมาร์ทโฮม ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านอัจฉริยะ“Smanos” แบรนด์ชั้นนำจากเนเธอร์แลนด์ลุยตลาด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสุดล้ำ พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับครอบคลุมทุกมุมมองและแจ้งเตือนทันที

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำอย่างต่อเนื่อง พร้อมใส่เกียร์เดินหน้ารุกขยายตลาดอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในบ้าน (Home Connected Devices) ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านอัจฉริยะระดับโลกจำนวน 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในวงการ Smart Alarm System จากประเทศเนเธอร์แลนด์ Smanos (ซามานอส) ได้แก่”W020” “W100” และ “IP6” เป็นหัวหอกในการบุกตลาด โดยนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่สามารถเชื่อมต่อได้สะดวกผ่าน Hub และติดตั้งได้ง่าย ตั้งค่าได้หลากหลาย รวมถึงสามารถส่งสัญญาณเตือนให้เจ้าของบ้านทราบทุกที่ทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ทำให้เข้าถึงประสบการณ์ความสะดวกและความปลอดภัยสูงสุด

RTB-Smanos_W100-1
RTB Smanos W10

สำหรับผลิตภัณฑ์ Smanos W020 เป็นนวัตกรรมเตือนภัยการบุกรุกแบบไร้สาย (Wi-Fi Alarm System) ที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษสำหรับที่อยู่อาศัย และร้านค้าขนาดเล็ก ด้วยจุดเด่นในการออกแบบที่ทันสมัย มีขนาดกะทัดรัด และสามารถติดตั้งได้เองในมุมใดก็ได้ในบ้านอย่างง่ายดายเพียง 3 นาทีเท่านั้น แถมยังใช้งานสะดวกเพียงมี Wi-Fi ที่บ้าน จากนั้นดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงบนสมาร์ทโฟนซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมติดตั้งระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งผิดปกติซึ่งมีให้เลือก 2 แบบทั้งติดกับประตูหรือหน้าต่าง และแบบดักจับความเคลื่อนไหว

แค่นี้ Smanos W020 ก็จะคอยตรวจจับความเป็นไปในทุกมุมบ้าน โดยจะทำการเชื่อมต่อสัญญาณกับตัวสั่งการ (Hub) ทำให้เมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่างโดยไม่ได้รับอนุญาต ตัวเซ็นเซอร์จะทำการส่งสัญญาณไปยังตัว Hub และส่งเสียง Alarm ให้ดังขึ้นเพื่อเตือนภัยต่างๆให้เพื่อนบ้านและคนที่อยู่ใกล้เคียงได้รับทราบและสามารถเข้ามาให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที นอกจากนี้ คุณยังสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนผ่าน App เพื่อให้คุณรับรู้สถานการณ์และทำการป้องกันเหตุการณ์ได้ทันทีอีกด้วย และที่สำคัญ Smanos ยังพรั่งพร้อมด้วยแบตเตอรี่สำรองในตัว ทำให้สามารถทำงานได้แม้เวลาไฟดับด้วยการแบ็คอัพแบตเตอรี่ที่สำรองไฟได้นานถึง 8 ชั่วโมง โดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 6,600 บาท

RTB-Smanos_B24-W020_IP6

ส่วน Smanos W100 เป็นอุปกรณ์เตือนภัยภายในบ้านอัจฉริยะที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด เพราะนอกจากจะใช้การส่งสัญญาณแบบ Wi-Fi แล้ว เครื่อง W100 ยังสามารถทำงานร่วมกับโทรศัพท์บ้าน เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ถึงแม้จะไฟดับ หรือสัญญาณอินเตอร์เน็ตขัดข้องก็ตาม Smanos W100 มาพร้อมจอแสดงแบบ LCD แถมมีระบบเซ็นเซอร์ภายในสำหรับตรวจจับสิ่งผิดปกติ และติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เท่านี้อุปกรณ์เตือนภัยภายในบ้านก็พร้อมใช้งาน ทุกอย่างภายในบ้านจะถูกควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ เมื่อมีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้นในบ้าน ก็จะส่งสัญญาณแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนทันที พร้อมส่งเสียง Alarm ให้ดังขึ้นเพื่อให้เพื่อนบ้านและคนที่อยู่ใกล้เคียงได้รับทราบและสามารถเข้ามาให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที ยิ่งกว่านั้น เมื่อได้รับสัญญาณความผิดปกติ จะทำการต่อสายโทรศัพท์ออกอัตโนมัติเพื่อแจ้งเหตุไปยังเบอร์ที่กำหนดไว้ในระบบได้ถึง 6 เลขหมาย ดังนั้น ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถรับรู้ถึงสิ่งผิดปกติ และป้องกันได้ทันท่วงที อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่สำรองไฟนานถึง 6-8 ชั่วโมง ทำให้แม้จะมีการตัดไฟฟ้าหรือไฟดับ ระบบก็ยังจะมีการส่งเสียง Alarm พร้อมโทรศัพท์เข้าเบอร์ที่ได้ถูกบันทึกไว้แบบอัตโนมัติเพื่อแจ้งเหตุไฟดับจากที่บ้านได้อีกด้วยโดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 8,700 บาท

ขณะที่ Smanos IP6 เป็นนวัตกรรมที่ Smanos ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นใหม่เป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์การรักษาความปลอดภัยในบ้านอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย Smanos IP6 เป็นกล้องวิดีโอไร้สายอัจฉริยะ ที่โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายผ่านอินเทอร์เน็ตแบบ IP Camera รวมถึงเซ็นเซอร์สุดล้ำจากโซนี่ IMX225 และระบบ Crystal Clear Event at Low Light IR LED ทำให้คนรักบ้านสามารถบันทึกภาพด้วยความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซลและได้ภาพสว่างคมชัดแม้อยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย ทั้งยังมีมุมมองที่กว้างถึง 100 องศา ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะเก็บภาพได้ครอบคลุมทุกมุมมองและปลอดภัยอย่างแน่อน โดยรองรับเมมโมรี่การ์ดได้ถึง 32 GB และรองรับการบันทึกภาพได้นานถึง 40 วัน ที่สำคัญยังมาพร้อมการติดตั้งและการใช้งานง่ายเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น IP6 Camera จาก App Store หรือ Google Play หรือสแกน QR Code ก็พร้อมใช้งานได้ทันที

RTB-Smanos_ip6
RTB Smanos IP6

โดยสามารถจะเปิดดูกล้องผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้ทันทีเมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับพบสิ่งผิดปกติ และหากมีผู้บุกรุกหรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นในบ้าน ระบบจะทำการบันทึกภาพด้วยความคมชัดระดับ Full HD 720p พร้อมแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟนของคุณทันที อีกทั้งยังมีระบบป้องกันเสียงรบกวนและสามารถสนทนาด้วยเสียงกับคนที่บ้านผ่านกล้อง IP6 ที่มีไมโครโฟนเสียงคมชัดระดับ Hi-Fi เหมาะสำหรับบ้านที่มีพี่เลี้ยงดูแลเด็ก และผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว นอกจากนี้ ยังสามารถทำงานควบคู่กับระบบ Alarm System ของ Smanos ที่ติดตั้งไว้ในจุดต่างๆ ในบ้านได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย โดยในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น ระบบจะทำการบันทึกภาพและแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟนทันที ทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว แม้ไม่อยู่บ้านอย่างแน่นอน โดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 5,600 บาท

ต่อไปเทศกาลหรือวันหยุดยาวไหนๆ ก็เที่ยวได้อย่างสนุกและสบายใจ เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของโลก ก็สามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอดเวลาผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณพร้อมทั้งยังสามารถจะสั่งการได้ทันทีอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยในบ้านอัจฉริยะแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเนเธอร์แลนด์ Smanos ทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน Jaymart, iStudio by SPVI, iStudio by COM7 และ iStudio by Copperwired หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.