น.1 แถลงรวบ 2 ผู้ต้องหา ค้ายาไอซ์ พร้อมของกลางกว่า 800 กิโลกรัม 

0
1040
พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  แถลงรวบ 2 ผู้ต้องหา นายสหรัฐ เขียมพิมพา อายุ 20 ปี และ นายปวัน จันทร์ไขโคตร อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง กัญชาอัดแท่งกว่า 800 กิโลกรัม หลังจากตำรวจสืบสวน สน.คลองตัน สืบทราบว่าทั้งสองเป็นผู้ค้าเครือข่ายของ นายแบงค์ พระราม 9 จึงทำทีติดต่อขอซื้อกัญชา จำนวน 1 กิโลกรัม โดยนัดหมายส่งมอบของที่กลางซอยพัฒนาการ 50 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร หลังผู้ต้องหาปรากฏตัวพร้อมของกลาง จึงเข้าจับกุมพร้อมสืบสวนขยายผล โดย นายสหรัฐ ยอมรับว่า กัญชาแห้งอยู่ในห้องพักอีกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบห้องพักภายใน
ซอยวชิรธรรมสาธิต 69 แยกสี่ แขวงบางจาก เขตพระโขนง พบกัญชาอัดแท่งบรรจุอยู่ในถุงอาหารสัตว์ จำนวน 19 ถุง น้ำหนักรวมกว่า 800 กิโลกรัม ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้งสองได้รับการว่าจ้างจาก นายแบงค์ เป็นหัวหน้าขบวนการกิโลกรัมละ 5,000 บาท ซึ่ง นายสหรัฐ และ นายปวัน จะนำไปขายเพื่อกินเงินส่วนต่าง ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ที่สั่งการแล้ว อยู่ในระหว่างการขอออกหมายจับ โดยกัญชาทั้งหมดมีต้นทางจากภาคอีสาน และถือว่าเป็นจำนวนที่เยอะที่สุดที่สามารถจับได้ ซึ่งหลังจากนี้จะส่งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจพิสูจน์ต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.