“หญิงไก่” เครียดหนัก ถูก “กองปราบ” แจ้งข้อหา ม.112 ฝากขังศาล

0
999

วันที่ 7 กรกฎาคม เวลาช่วงบ่าย พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป.พร้อมกำลัง นำตัว นางมณตา หรือนางไก่ หยกรัตนกาญ อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาในคดีแจ้งความเท็จต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน กลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญา พยายามค้ามนุษย์ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 เข้าตรวจค้นห้องเลขที่ 3/551 ชั้น 1 ภายในอาคาร 3 คอนโดมิเนียมบ้านเคหะประชานิเวศน์ 1 ถนนเทศบาลนิมิตรเหนือ แขวงลาดพร้าว เขตจตุจักร เพื่อตรวจค้นหาพยานหลักฐานในคดี ก่อนจะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ฝากขังเป็นครั้งแรก เบื้องต้นนางมณตา ขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

โดย พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหากับนางมณตา รวมทั้งหมด 3 ข้อหา แบ่งเป็น 5 คดี ประกอบด้วย 1.แจ้งความเท็จ กลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา จำนวน 3 คดี เนื่องจากเป็นการกระทำความผิดต่างกรรมต่างวาระ 2.ข้อหาพยายามค้ามนุษย์ และ 3.ข้อหาหมิ่นประมาท ดูหมิ่นหรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายสถาบันเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

ค้น2

ขณะเมื่อรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป.มาถึงที่คอนโดมิเนียมดังกล่าว นางไก่ เห็นกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมากทำให้นางไก่ ทำท่าไม่อยากลงมาจากรถ ฃึ่งพ.ต.อ.ชาคริต ได้เจรจาเกลี้ยกล่อมให้ลงจากรถ แต่ระหว่างที่เดินเข้าคอนโดมิเนียม นางไก่มี สีหน้าเคร่งเครียดและมีความไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวด้วยเสียงดัวว่าห้ามไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในคอนโดมิเนียมแห่งนี้

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.