สุดเจ๋ง!!! ตะกร้อชุด” ฟาดลูกหวาย ขนะเจ้าภาพเก็บ”ทองซีเกมส์” แต่ ป่วนรายวัน? “โต๊ะเล็ก” แทบสลบ เจ้าภาพตั้งแง่ไม่จัดข้าวเที่ยง

0
917

  เชื่อแข้งหวดลูกหวายไทย…

ขุนพลเซปักตะกร้อทีมชาติไทย

ลงแข่งขันทีมชุดประเภทชาย เผชิญหน้ากับ มาเลเซีย เจ้าภาพ ซีเกมส์ ครั้งที่ 29

ก่อนเอาชนะไปได้แบบสุดมัน เบิกเหรียญทองที่ 3 ให้กับทัพนักกีฬาไทยครั้งนี้จนได้
       
       การแข่งขันเซปักตะกร้อ ซีเกมส์ ประเภทชายทีมชุด วันที่ 19 สิงหาคม 2560 เป็นการแข่งรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทีมชาติไทย เผชิญหน้ากับ มาเลเซีย เจ้าภาพกีฬาอาเซียนหนล่าสุด ที่สนาม ติติวังสา สเตเดียม กรุงกัวลาลัมเปอร์ โดยการแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 ชุดทีม
       
       เปิดฉากที่ทีมเอ ไทยส่งตัวจริงอย่าง ภัทรพงศ์ ยุพดี, พรชัย เค้าแก้ว และ จันทฤทธิ์ คู่แก้ว ลงไปโดยปรากฏว่า ไม่มีพลาดเมื่อทุกคนโชว์ฟอร์มฟาดหน้าเน็ตได้เด็ดขาดชนะ 2-0 เกม 21-15, 21-17 แต้ม ก่อนเป็นหน้าที่ของทีมชุดบี สิทธิพงศ์ คำจันทร์, อัษดิน วงศ์โยธา และ อนุวัฒน์ ชัยชนะ รับหน้าที่ต่อ
       
       ทีมชุดที่สอง ทัพลูกหวายไทยยังเด็ดขาดกว่า ชนะ 2-0 เกม 21-10, 21-6 แต้ม“ตะกร้อชุด” เจ๋งได้อีกฟาดเจ้าภาพเก็บทองซีเกมส์สุดท้ายแม้จะชนะไปแล้วแต่ มาเลเซีย ก็ขอลุยทีมชุดซี ซึ่งทีมไทยก็ไม่ปฏิเสธ ส่ง ทวีศักดิ์ ทองสาย, กฤษณพงษ์ นันทะโคตร และ สมพร ใจสิงหล ลงมาต่อ แล้วก็ปิดบัญชี 2-0 เกม 21-10, 21-6 แต้ม จบเกมชนะ 3-0 คู่
       
       ผลที่ออกมาทำให้ทัพตะกร้อทีมชุดของไทย เก็บเหรียญทองสมัยที่ 16 ไว้ได้ด้วยความภาคภูมิใจ โดยยังเหลืออีกสองประเภทให้ลุ้น คือ ทีมชุด 4 คน และทีมชุดแบบคู่ 

∇∇∇∇∇∇∇∇∇∇

        เกิดปัญหา

การจัดการของเจ้าภาพซีเกมส์

กลายเป็นปัญหารายวัน

ล่าสุดทีมฟุตซอลทีมชาติไทย

เจอไม้ตายอาจถึงขั้นสลบได้

หลังโรงแรมที่พักอ้างว่าไม่จัดอาหารเที่ยงให้ได้
       
       หลังจากก่อนหน้านี้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง ประสบปัญหาการประสานงานกับชาติเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ทั้งเรื่องการจัดที่พักแบบแยกกระจายทั้ง 16 ชั้นของโรงแรม, รถบัสขนส่งนักกีฬาไม่มีตามที่ตกลง รวมถึงสนามซ้อมที่มีการเลื่อนเวลาไปมาจนต้องหาสนามเอง
       
       ล่าสุดทีมชาติไทย ยังโดนปัญหาการจัดการที่โรงแรม คอนคอร์ตชาอลัมห์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ทีมฟุตซอลไทย แจ้งกลับจากการฝึกซ้อมเวลา 15.00 น. เพื่อให้โรงแรมเตรียมอาหารกลางวัน ทว่าเมื่อกลับมากลับไม่มีการจัดเตรียมอาหารไว้ให้ เมื่อเจ้าหน้าที่โรงแรมแจ้งว่าเวลา 15.00 น. คือเวลาสิ้นสุดมื้อกลางวัน และต้องรอถึง 18.00 น. เท่านั้น จึงจะได้รับประทานอาหารในมื้อเย็น
       
       ซึ่งฝ่ายผู้ประสานงานทีมฟุตซอลไทย พยายามแก้ปัญหาด้วยการแจ้งว่า ถ้าเช่นนั้นวันต่อไปรบกวนจัดอาหารมื้อเที้ยงใส่กล่องสำหรับนักกีฬา ทว่าเจ้าหน้าที่โรงแรมยืนยันว่าจะทำได้ก็ต่อเมื่อแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน จึงจะจัดทำให้ได้ 

แย่

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.