หื่น! คนขับ”รถตู้” ข่มขืนยับ”สาวพม่า”บนรถ ก่อนลงมือเปิดคลิปโป๊ปลุกอารมณ์ อ้าง???เครียดเรื่องงาน

0
1560

 รวบคนขับรถตู้จอดข้างทางย่านปากซอยสะแกงาม 14

ข่มขืนผู้โดยสารสาวชาวพม่า

เหยื่อเผยไอ้หื่นเปิดคลิปโป๊ปลุกอารมณ์ก่อนลงมือ

อ้างเครียดเรื่องงาน ทำเป็นครั้งแรก

สอบประวัติพบ ตม.จ้างส่งแรงงานต่างด้าวประจำ หลังมีการผลักดันกลับประเทศ

เชื่อไม่ได้ทำครั้งเดียว

วันนี้ (19 ส.ค.) พ.ต.ท วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ พ.ต.ต สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ พรัอมด้วย ร.ต.อ.ชำนาญ ชำนาญเรือ รอง สวป.สน.แสมดำ ด.ต.เกรียงศักดิ์ คงแจ่ม ด.ต.สวัสดิ์ ปะจะนัง ส.ต.ท.ณัฐพร ศรีวิเศษ ออกตรวจพื้นที่ เมื่อมาถึงที่บริเวณใกล้ปากซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน พบรถตู้โดยสารสีขาว ไม่ประจำทาง หมายเลขทะเบียน 33-1938 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในที่เปลี่ยวลักษณะต้องสงสัยจึงทำการเข้าตรวจสอบ และใช้ไฟฉายส่องบริเวณโดยรอบ พบชายไม่สวมเสื้อผ้า นั่งอยู่เบาะหลังแถวที่ 2 มีพิรุธ จึงได้ทำเคาะกระจกอยู่นาน กระทั่งเปิดออกมาพบผู้ชายทราบชื่อ นายณัฐการ แสงส่อง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ตำบล-อำเภอเขื่องใน จ.อุบลราชธานี ผู้ขับขี่รถตู้คันดังกล่าว และพบผู้หญิงทราบชื่อ น.ส.ซู อายุ 21 ปี สาวชาวพม่า อยู่ในสภาพเสื้อผ้ายับยู่ยี่ กางเกงถูกถอดออก มีอาการตื่นกลัว ร่ำไห้ตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สน.แสมดำ เพื่อทำการสอบสวน ก่อนจะรายงานเหตุให้ พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รอง ผบก.น.9 ทราบ

งามไส้! คนขับรถตู้ข่มขืนสาวพม่าบนรถ เปิดคลิปโป๊ปลุกอารมณ์ก่อนลงมือ อ้างเครียดเรื่องงาน

      สอบถาม น.ส.ซู ผู้เสียหายผ่านล่าม ได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองเข้าเมืองมาโดยถูกกฎหมาย มาทางด่านแม่สอด ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะมาเปลี่ยนรถคันดังกล่าวที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อจะเข้ามาที่กรุงเทพฯ มาหาพี่สาวที่เซ็นทรัลพระราม 2 โดยมีชาวพม่ามาด้วยกันอีก 2 คน เมื่อมาถึงที่เดอะมอลล์ บางแค เพื่อนทั้ง 2 คนได้ลงไปโดยตนเองนั่งอยู่บริเวณเบาะที่ 2 ของห้องผู้โดยสาร ซึ่งช่วงนั้นเวลาประมาณ 05.00 น. สังเกตเห็นว่าคนขับได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดคลิปโป๊มีเสียงดังตลอดทาง ขณะนั้นตนรู้สึกหวาดกลัวมาก จนมาที่เกิดเหตุผู้ต้องหาได้จอดรถและมาหาตนที่บริเวณห้องผู้โดยสาร และได้ข่มขู่ตนเอง ก่อนจะใช้กำลังต่อยที่ขา ถอดกางเกงแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบและเข้าช่วยเหลือ หลังทำการสอบสวนผู้เสียหายเสร็จสิ้น นายณัฐการ แสงส่อง คนขับรถตู้ให้การรับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน

    เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว และข่มขืนผู้อื่นให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต โดยนายณัฐการอ้างว่า ตนเครียดเรื่องที่ทำงาน และพึ่งทำเป็นครั้งแรก
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายณัฐการ ผู้ต้องหามักจะได้รับการว่าจ้างจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเป็นประจำเวลามีการผลักดันชาวพม่ากลับภูมิลำเนาไปส่งที่ด่านต่างๆ โดยทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งเข้าใจว่าผู้ต้องหาจะเลือกเหยื่อที่เป็นชาวพม่า และเมื่อเกิดเหตุจะไม่กล้าเข้าแจ้งความ 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.