“สาวเฟมัส..เพลย์บอย”สุดช้ำโพสต์แฉ “ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม” พอสัมพันธ์สวาทลึกซึ้ง ทำคล้าย”ฟันแล้วทิ้ง!!!!” อ้างหน้าตาเฉยอยากโสด

เรื่องความรักดารา ความรักกับเซ็กส์ ของคู่กัน แต่พอเซ็กส์เสร็จสม ก็ไร้รัก สาวเซ็กซี่เพลย์บอย “เฟมัส เฌอร์ลิน” ครวญ โดนหนุ่มแร็ปเปอร์ “ขันเงิน ไทยเทเนียม” ฟันแล้วเสมือนทิ้ง เผยภาพแช็ตไลน์ที่พูดคุยกับยันไม่อยากทำร้าย แค่ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใคร

0
1312

แค่ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใคร หลังจากนี้ขอจากกันด้วยดี

ดราม่า!!!!!!!!!!!!!!ร้าวร้าว3

งานเข้าหนุ่มแร็ปเปอร์ “ขันเงิน ไทยเทเนียม” เมื่อนางแบบสาว “เฟมัส เฌอร์ลิน” ออกมาตัดพ้อผ่านอินสตาแกรม ทำนองว่าได้กันแล้วทิ้ง

ก่อนหน้านั้นฝ่ายชายมาพูดคุยตลอด แต่พอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้วกลับห่างเหิน โดยฝ่ายหญิงระบุยาวเหยียด ที่ออกมาพูดไม่ได้อยากจะทำร้ายขันเงิน แต่ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับใครอีกทั้งนี้ หญิงสาวยังได้เผยภาพแช็ตไลน์ที่พูดคุยกับขันเงิน ที่เธอบอกว่าเพราะข้อความนี้เองที่ทำให้เธอรู้สึกใจหายจนน้ำตาไหลออกมา

สนั่นโลกออนไลน์ สาวเซ็กซี่เพลย์บอยสุดช้ำโพสต์แฉ “ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม” มีสัมพันธ์ลึกซึ้งแล้วเปลี่ยนไป อ้างอยากโสด บอกไม่อยากทำร้ายแค่ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใคร

ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สาวเซ็กซี่เพลย์บอย “เฟมัส เฌอร์ลิน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉแซบถึงนักร้องฮิปฮอป “ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม” แถมยังแท็กหาฝ่ายชายอีกต่างหาก ตัดพ้อน้อยใจที่มีอะไรกันลึกซึ้งแล้วอีกฝ่ายก็เปลี่ยนไป ตีตัวออกห่าง โดยให้เหตุผลว่าอยากเป็นโสด ยันไม่อยากทำร้าย แค่ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใคร หลังจากนี้ขอจากกันด้วยดี
“เฟขอพูดในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ขอระบายหน่อยนะคะ มันอัดอั้นมานานแล้ว เฟเคยคิดว่าวันหนึ่งความสัมพันธ์ของเราสองคนมันน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ในวันนั้นคำพูดของพี่ที่พี่พูดว่าพี่อยากอยู่เป็นโสด แต่การกระทำของพี่มันสวนทางกัน พี่รู้มั้ยคะว่าตอนที่เฟเห็นข้อความของพี่เฟรู้สึกใจหาย แล้วน้ำตามันก็ไหลออกมา ที่เฟทำเป็นเหมือนผู้หญิงไม่แคร์อะไรไม่ใช่ว่าเฟไม่แคร์นะคะแต่ที่เฟทำไปแบบนั้นเพราะหลังจากที่เฟเห็นข้อความของพี่ เฟก็เข้าใจทันทีว่าพี่ไม่ชอบผู้หญิงที่มาเยอะกับพี่ เฟยังอยากจะมีความสัมพันธ์เหมือนเดิม ได้คุยกับพี่เหมือนเดิม ได้เจอพี่เหมือนเดิม”

“และลึกๆ แล้วเฟก็แอบหวังว่าความสัมพันธ์ของเรามันจะดีขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ที่เฟทำลงไปแบบนั้นเพราะเฟรู้สึกดีกับพี่มากๆ เฟเลยอึดอัดใจและสงสัยมาตลอดว่า ทำไมก่อนหน้าที่เราจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน พี่ถึงดีกับเฟ แคร์เฟ คุยกับเฟบ่อย แต่พอหลังจากนั้น การกระทำของพี่ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ กลายเป็นเฉยเมย แล้วพี่ก็มาบอกกับเฟว่าถ้ารับในตัวพี่ได้ ก็เป็นเพื่อนกันได้ แบบนี้มันหมายความว่าอะไรคะ เฟอยากจะบอกพี่ว่า พี่อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สำหรับเฟแล้ว พี่คือคนพิเศษของเฟ”

“ที่เฟพูดมาทั้งหมด เฟไม่ได้อยากจะทำร้ายพี่แต่เฟไม่อยากให้พี่ไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะความรู้สึกของคนเรามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมันห้ามกันไม่ได้ ต่อจากนี้ไปเฟก็ขอจากกันกับพี่ด้วยดีแล้วกันนะคะ”

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.