วิวาห์ล่ม!! เจ้าสาวถึงกับลมจับล้มพับ!! ญาติเจ้าสาวแจ้งจับเจ้าบ่าว??……

0
997

“วิวาห์ล่ม” เจ้าสาวโคราชแจ้งความจับเจ้าบ่าว

พิจิตรกลางงานแต่งเหตุปมสินสอดเรียก 1 แสน ให้ได้แค่ 5 หมื่น

“นางทองไหว” อายุ 64 ปี จ.กาฬสินธุ์ พร้อมญาติพี่น้องพา น.ส.เบญจภรณ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าสาวและเป็นหลานสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เด่นชัย ชำนาญในเมือง รองผกก.สส.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา หลังถูกเจ้าบ่าวหอบเงินสินสอดหนีไป สอบถามนางทองไหว เล่าว่า หลานสาวของตนคือ น.ส.เบญจภรณ์ ทำงานเป็นพนักงานของบริษัทเอกชน อยู่ที่กรุงเทพฯ และได้คบหาดูใจกับ นายอดิเรก ชาวจังหวัดพิจิตรเจ้าบ่าวมาได้สักระยะหนึ่ง

ffssss

**หลังจากทั้งคู่ได้รู้จักกันที่กรุงเทพฯและได้ตกลงแต่งงานกัน โดยผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ได้คุยปรึกษาหารือกันและผู้ใหญ่ทางฝ่ายหญิงได้เรียกค่าสินสอดทองหมั้นเป็นเงิน 1 แสนบาทกับทองคำหนัก 1 บาท ฝ่ายชายก็ตกลงตามนั้น และมีกำหนดจัดงานแต่งงานขึ้นที่บ้านใน ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

b7c776ea4ffc45e5b6f63d056108fed1_620

**ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าสาว ในวันนี้เสาร์ที่ 24 มิ.ย. 2560 โดยทางเจ้าสาวได้แจกการ์ดเชิญให้กับแขกประมาณ 100 ใบ และจ้างโต๊ะจีนกว่า 50 โต๊ะ โดยลงทุนจัดงานเป็นเงินนับแสนบาท พอถึงเวลาช่วงนับเงินสินสอดปรากฏว่าในขันหมากมีเงินสดเพียง 5 หมื่นบาท และทองคำหนัก 1 บาท เงินสินสอดขาดไป 5 หมื่นบาท ญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายเจ้าบ่าวยืนยันว่าจะให้แค่นี้คือเงิน 5 หมื่น และทอง 1 บาท จะไม่มีการเพิ่มให้อีก ทำให้ฝ่ายเจ้าสาวไม่พอใจ จึงโต้เถียงกัน จากนั้นฝ่ายเจ้าบ่าวขับรถออกจากงานไป พร้อมกับนำเงินสินสอดและสร้อยคอทองคำรูปพรรณหนัก 1 บาทไปด้วย ญาติเจ้าสาวจึงรีบนำตัวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พิมาย ให้ช่วยติดตามตัวเจ้าบ่าวให้มารับผิดชอบ

hd6d7j86997568cb58kgi

**พ.ต.ท.เด่นชัย ชำนาญในเมือง รองผกก.สส.สภ.พิมาย เปิดเผยว่า ตำรวจจะเรียกฝ่ายเจ้าบ่าวมาพูดคุยตกลงกันกับฝ่ายเจ้าสาวถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการจัดงานแต่งงาน โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้นเจ้าสาวต้องการให้เจ้าบ่าวมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงาน ส่วนเงินสินสอดนั้นทางเจ้าสาวและญาติๆ ไม่ติดใจอะไรและได้แจ้งล้มเลิกงานแต่งงานให้ฝ่ายเจ้าบ่าวทราบไปแล้ว

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.