รางวัลคนทำดี!! ทำดีไม่ยากสำหรับคนดีๆ!!…..

0
649

“พันเอก นภนนท์ แก้วกำพล”

ผช.ผอ.สขว.กอ.รมน.รับมอบโล่เกียรติคุณ

ปปส.ปราบยาเสพติด จากนายกรัฐมนตรี

346142

“สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด” (สำนักงาน ป.ป.ส.)ได้จัดพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2560 ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพธี ฯ

107418

**ในการนี้ได้พิจารณามอบโล่ ให้แก่คณะทำงานด้านเครือข่ายข่าวประชาชน ประเภทองค์กร ระดับดีเด่น ให้แก่คณะทำงาน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดยมี พันเอก นภนนท์ แก้วกำพล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักการข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร รองหัวหน้าคณะทำงานฯ เป็นผู้แทน ขึ้นรับโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรระดับดีเด่นดังกล่าว

107342

**ปัจจุบันยาเสพติดถือเป็นเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงของประเทศชาติในทุกมิติ ที่สร้างปัญหาให้กับเยาวชนและคนในชุมชนต่างๆ ที่เมื่อเสพติดสารจะทำให้เสียสุขภาพจิต และกัดกร่อนระบบประสาท ทำให้เกิดคดีทำร้ายร่างกายถึงชีวิตและลักขโมย เป็นอาชญากรรมที่สร้างปัญหาและความเดือดร้อนให้กับสังคมในทุกหย่อมหญ้า จึงควรที่ทุกฝ่ายจะหาแนวทางช่วยกันป้องกันภัยยาเสพติดไม่ให้ระบาดและยับยั้งการเติบโตด้วยการส่งเสริมคุณภาพจิตสำนึกของหัวใจสีขาวปลอดยาเสพติด ครอบครัวปลอดภัย ประเทศมั่นคงต่อไป

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.