“รัชนก”เผยความรู้สึก(คลิป) ชมอีกครั้ง!”รัชนก”พิฆาต”อากาเนะ”(คลิป)

รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงขวัญใจชาวไทย เผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2017 มาครอง คำตรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9

0
892
ชมอีกครั้ง!”รัชนก”พิฆาต”อากาเนะ”คว้าแชมป์เดนมาร์ก(คลิป)
“รัชนก”เผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์เดนมาร์กโอเพ่น (คลิป)

ชมคลิปไฮไลท์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงขวัญใจชาวไทย เอาชนะ อากาเนะ ยามากูชิ คู่ปรับจากญี่ปุ่นคว้าแชมป์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2017 มาครอง

สำหรับในแมตช์ดังกล่าว “น้องเมย์” ตามหลังไปก่อนในเซตแรก ก่อนจะพลิกกลับมาชนะใน 2 เซตหลัง โดยเฉพาะเซตสุดท้ายที่เจ้าตัวตามหลังอยู่ถึง 5 คะแนนแต่ไล่ทำแต้มขึ้นมาเรื่อยๆจนกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด 2-1 เกม ด้วยสกอร์ 14-21, 21-15 และ 21-19 พร้อมเป็นการคว้าแชมป์แรกในรอบ 18 เดือน

“รัชนก”เผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์เดนมาร์กโอเพ่น (คลิป)

รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงขวัญใจชาวไทย เผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2017 มาครอง
คำตรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9
โดย “น้องเมย์” โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการพลิกเอาชนะ อากาเนะ ยามากูชิ มือวาง 4 ของรายการ มืออันดับ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม ด้วยสกอร์ 14-21, 21-15 และ 21-19 ผงาดคว้าแชมป์ได้สำเร็จ และเป็นชัยชนะครั้งที่ 7 ของ รัชนก ในการพบกัน 15 ครั้งของทั้งคู่

หลังจบการแข่งขัน รัชนก เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ่งเมย์ พยายามคิดถึงว่าเป็นเดือนที่สำคัญสำหรับชาวไทย จึงอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อพรัองค์ท่าน และในหลวงรัชกาลที่ 10 รวมถึงนึกถึงคำตรัสของพระองค์ท่านที่กล่าวว่า ไม่ว่ารูปร่างของเราจะเป็นอย่างไร เราสามารถเป็นมืออันดับต้นๆของโลกได้”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.