คดีฆ่า ‘น้องน้ำ’ รวบเพิ่มอีก 3 ร่วมทีมโมนาฆ่าฝังดิน เป็นน้องชายกับลูกสาว ตร.คุมตัวสอบ

ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้ง 3 รายนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดร่วมกับน.ส.กฤษณา หรือ โมนา สุวรรณพิทักษ์ นายจ้างที่ทำรายน้องน้ำ จึงได้ขออานาจศาลออกหมายจับ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดเอาไว้ได้

0
904

จากกรณีพบศพน.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี ถูกฆ่าแล้วฝังดินอำพรางไว้ใต้ต้นตาลในไร่ ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี ในสภาพเหลือแต่โครงกระดูก ต่อมานางจันทิรา ศรีศักดิ์ แม่น้องน้ำ ออกตามหาลูกสาวนาน 5 ปี พร้อมร้องทุกข์นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ และพล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ก่อน พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเชิด รรท.ผบก.ป. สืบสวนและจับกุมน.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อายุ 45 ปี นายจ้างสาวของน้องน้ำ สารภาพทุบตีน้องน้ำจริง แต่ไม่ได้รุนแรงถึงตาย พร้อมปฏิเสธไม่รู้เห็นกับการเสียชีวิต โดยมีเพื่อนเป็นทอมร่วมก่อเหตุ ด้านแม่น้องน้ำระบุลูกสาวโดนล่ามโซ่และทำร้ายร่างกายทุกวันจนเสียชีวิต ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้นจับ

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 พ.ย. พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป.พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รองผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5.บก.ป. พ.ต.ท.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ รองผกก.5บก.ป. พ.ต.ต.อนุรักษ์ บุญค้ำพงศ์ สว.กก.5.บก.ป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ กก.5.บก.ป. นำกำลังพร้อมหมายจับ ศาลอาญา เลขที่ 2479/2560 ลงวันที่ 11 พฤษจิกายน 2560 จับกุมนายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ หรือผู้ใหญ่บอย อายุ 43 ปี น้องชายน.ส.กฤษณา หรือโมนา สุวรรณพิทักษ์ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ อายุ 16 ปี จนเสียชีวิต แล้วนำศพไปฝังดินอำพรางที่ จ.เพชรบุรี มากว่า 5 ปี ในข้อหาร่วมกันเพื่อจะช่วยเหลือให้ผู้อื่นไม่ต้องรับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำลายให้สูญหาย กรือไร้ประโยชน์ ซึ่งหลักฐานในการกระทำผิด จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 91 ซอยศาลาลอย ซอบ 5 ม.7 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรีจับ1

ส่วนกำลังอีกชุดนำโดย พ.ต.ต.พงศ์ทักษ์ บุญบำรุง สว.กก.5.บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.5.บก.ป.จับกุม น.ส.มด (นามสมมติ) ลูกสาวโมนา อายุ 16 ปี (อายุขณะที่เหตุเกิด เมื่อปี 2555 ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งใน ต.โพไร่หวาน อ.เมืองเพชรบุรี ตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี เลขที่ 9/2560 ลงวันที่ 13 พฤษจิกายน 2560 ในข้อหาร่วมกันเพื่อจะช่วยเหลือให้ผู้อื่นไม่ต้องรับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรืทำลายให้สูญหาย กรือไร้ประโยชน์ ซึ่งหลักฐานในการกระทำผิด

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุมพันธุ์ม่วง ผกก.5.บก.ป.ยังได้สั่งการให้ กำลังอีกชุดของกก. 5.บก.ป ไปจับกุมตัวน.ส.ปราถนา หรือเมาท์ ท้วมทรัพย์ ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาเดียวกัน จับกุมได้ที่ จ.ภูเก็ต ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด ที่กก.5.บก.ป.

สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 รายนั้น เนื้องจาการสอบสวนพยานและการรวบรวมหลักฐานของเจ้าหน้าที่ กก.5.บก.ป. ได้สอบปากคำพยานซึ่งได้ให้การซัดทอดว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้ง 3 รายนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดร่วมกับน.ส.กฤษณา หรือ โมนา สุวรรณพิทักษ์ นายจ้างที่ทำรายน้องน้ำ จึงได้ขออานาจศาลออกหมายจับ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดเอาไว้ได้ดังกล่าว ขณะนี้กำลังนำตัวเข้ากองปราบปราม เพื่อให้พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป. สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.