รองฯนครบาล ส่งชุดสืบสวนแกะรอยคนร้ายชิงทรัพย์ ธ.กสิกรไทย

0
1267

พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย  ถึงความคืบหน้าเหตุ คนร้าย บุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์เงินสด ธนาคารกสิกรไทย สาขาเฉลิมพระเกียรติ ซอย 4 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ซึ่งได้เงินสด ไปจำนวนกว่า 1 ล้านบาท โดยระบุว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้กำชับสั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ติดตามคนร้าย ทั้งการสอบปากคำพยานแวดล้อม  ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร และเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี โดยขณะนี้ได้แบ่งงานกันลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย ซึ่งยอมรับว่า มีเบาะของบ้างแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ต้องรอพยานหลักฐานให้ชัดเจนก่อน

ขณะที่ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลจากกล้อง CCTV และหลักฐานทุกด้าน พร้อมสอบพยานบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร รวมถึงประชาชนที่เห็นเหตุการณ์มากกว่า 10 ปากแล้ว โดยขณะนี้พอจะมีเบาะแสของคนร้าย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ส่วนจะเป็นคนที่ใกล้ชิด หรือรู้ความเคลื่อนไหว

ของธนาคารดังกล่าวหรือไม่ ยังไม่มีความชัดเจน เพราะต้องรอพยานหลักฐานให้รอบคอบ โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้กำชับเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และสืบสวนข้อมูลอย่างรอบคอบ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สมประสงค์ ระบุว่า คุณร้ายได้สวมเสื้อผ้าและหมวกปิดบังใบหน้า มีเพียงรูปพรรณสันฐาน ที่บ่งบอกว่า เป็นชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร และมีรูปร่างสันทัด ซึ่งจะต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ในการทำงานสืบสวนสอบสวน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.