พบจุดเผานั่งยางอีก 23 จุด ญาติผู้สูญหาย โผล่แจ้งความ เชื่อเป็นเหยื่อโดนอุ้ม

0
880

ที่บริเวณป่าบ้านคำบอนเวียงชัย หมู่ 3 ต.หนองแวง อ.บ้านผือ อุดรธานี พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี นำกำลังตำรวจสืบสวนสอบสวน หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด(EOD) และผู้เกี่ยวข้อง ช่วยกันตรวจสอบหาหลักฐานอย่างละเอียด พร้อมขยายแนวเขตรอบบริเวณเพิ่มอีก ราว 3 ไร่ ทำให้ค้นพบจุดเผานั่งยางในป่าทั้งสิ้น 23 จุด

ด้าน พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่า การสนธิกำลังร่วมกันทุกฝ่ายเพื่อตรวจหาวัตถุพยาน ไม่พบปลอก และหัวกระสุนปืนที่เชื่อว่าคนร้ายใช้สังหารเหยื่อก่อนนำมาเผานั่งยางในป่าแห่งนี้ ส่วนกระดูกที่พบทั้งหมด ต้องส่งไปตรวจที่ฝ่ายนิติเวช รพ.ตำรวจ จากนี้จะรวบรวมแฟ้มคดีคนสูญหาย ทั้งที่เป็นคดีความ และไม่เป็นคดีความ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมและสาเหตุการหายตัวไป

ส่วนประชาชนที่มาแจ้งความร้องทุกข์หลังจากญาติสูญหาย ล่าสุดเป็นชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ที่ญาติโทรศัพท์แจ้งมาว่านายกมล เหล่าโสภาพรรณ อายุ 49 ปี สูญหายไปตั้งแต่ปี 2551 หลังจากร้องเรียนเรื่องเจ้าหน้าที่ของรัฐทุจริต และถูกอุ้มหายตัวไป ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบดีเอ็นเอชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ที่พบในป่าแห่งนี้ว่าตรงกันหรือไม่ และมี น.ส.สุภัสสรณ์ ชินพัฒน์สกุล อายุ 35 ปี ชาว อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้ถือแฟ้มประวัติและรูปถ่ายของอาคือ นายคำปุ่น ถิ่นแก้ว อายุ 49 ปี ที่สูญหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงปี 2554 หลังมีเพื่อนบ้านพบเห็นชายฉกรรจ์ 3 คน ใช้รถปิกอัพ ขับมาที่หน้าบ้านแล้วเรียกให้ขึ้นรถ ก่อนขับออกจากบ้านแล้วก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย คาดว่าอาจจะถูกนำมาเผานั่งยางยังจุดดังกล่าวก็เป็นได้

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.