ผู้หญิง.อย่าหยุดงาม!!!!!!!…ที่สวมใส่อะไรก็สวย…..ไปหมด

" สวรรค์ไม่ได้สร้างบั้นท้ายมาให้ฉัน แต่ฉันสามารถสร้างมันให้งดงามได้ด้วยตัวฉันเอง "

0
1075

สวย3 Amanda Lee อุปนิสัยขี้อายรู้สึกว่ารูปร่างของเธอมันไม่สมส่วน เธอผ่ายผอม ไร้เรี่ยวแรงเธอจริงจังกับการเต้นรำมากพอๆ กับการออกกำลังกายสวย6เธอเติบโตมาด้วยอุปนิสัยขี้อาย ถึงแม้ว่าแม่ของเธอจะทำงานเป็นครูสอนออกกำลังกาย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เธอใส่ใจการออกกำลังกายมากนัก จนกระทั่งเธอรู้สึกว่ารูปร่างของเธอมันไม่สมส่วน เธอผ่ายผอม ไร้เรี่ยวแรง และมักโดนแกล้งเสมอๆ เธอจึงมีความคิดลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยในทีแรกแม่ของเธอแนะนำให้ยกน้ำหนัก และนั่นเองที่ทำให้เธอตกหลุมรักการออกกำลังกายมาตลอด

เธอจริงจังกับการเต้นรำมากพอๆ กับการออกกำลังกาย เมื่อยุคแห่งโซเชียลมีเดียครอบงำมนุษย์ เธอจึงร่วมมือกับคุณแม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหลายๆ คนบนโลก แม่ของเธอคือช่างภาพประจำตัวเธอ และเธอทั้งสองสร้าง IG ขึ้นมาเพื่อให้สาวๆ ตระหนักถึงสุขภาพที่ดีสวย1

” สวรรค์ไม่ได้สร้างบั้นท้ายมาให้ฉัน แต่ฉันสามารถสร้างมันให้งดงามได้ด้วยตัวฉันเอง “

เธอพูดถึงบั้นท้ายตัวเองไว้อย่างน่าสนใจ และทำให้สาวๆ ที่ติดตามเธอได้ฉุกคิดว่าความงดงามของเธอไม่ได้เกิดจากน้ำมือของพระเจ้าองค์ใดเลย แต่มันเกิดจากผู้หญิงที่ชื่อว่า Amanda Leeสวย5

ไม่ใช่แค่บนโซเชียล เพราะการที่เธอโด่งดังในฐานะผู้หญิงที่สวยและมีสุขภาพที่ดีที่สุดคนหนึ่ง เธอก้าวสู่วงการนางแบบอย่างงดงาม เธอถูกกล่าวขานว่าเป็นผู้หญิงที่สวมใส่อะไรก็ดูดีทุกแบบ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.