นายก ขอบคุณน้องเมย์รัชนก ที่ทำให้คนไทยมีความสุข พร้อมเป็นกำลังใจและขอให้ทำหน้าที่ต่อไป

0
912
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ในโอกาสให้ น้องเมย์ นางสาวรัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทยที่คว้าอันดับ 1 ของโลกเข้าพบที่ ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรีได้ขอบคุณที่ทำให้ทุกคนมีความสุข ขณะที่เรื่องที่ขอให้พิจารณาให้สัญชาติไทยกับโค้ชชาวจีนของน้องเมย์นั้นจะรับเรื่องไว้พิจารณาโดยต้องดูเรื่องของข้อกฎหมาย ในโอกาสนี้นายกรัฐมนตรีได้ร่วมตีแบตกับน้องเมย์ที่ด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเองก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะได้ให้กำลังใจน้องเมย์และทีมงานครูฝึกสอนทั้งหมดให้ตั้งใจทำหน้าที่ต่อไป อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรีได้มอบกระเป๋าผ้าเป็นของขวัญให้กับน้องเมย์ ขณะที่น้องเมย์มอบไม้แบดมินตันซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันให้กับนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นที่ระลึก
ทั้งนี้ น้องเมย์ นางสาวรัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทยที่คว้าอันดับ 1 ของโลกกล่าวภายหลังเข้าพบนายกรัฐมนตรี ว่านายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจในการทำหน้าที่และขออย่าให้กดดันกับผลของการแข่งขัน ขอให้ตั้งใจฝึกซ้อม ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะคอยเป็นกำลังใจให้ ส่วนสิ่งที่ขอกับนายกรัฐมนตรีคืออยากให้ดูแลเรื่องการขอสัญชาติให้กับโค้ช ซึ่งมีแนวโน้มที่ดีจึงต้องขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีในโอกาสนี้ด้วย ส่วนการที่ได้มีโอกาสตีแบตร่วมกับนายกรัฐมนตรีถือเป็นเกียรติ และเห็นว่านายกรัฐมนตรีมีฝีมือในการตีแบดมินตันเพราะสามารถเล่นตีโต้กันได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง
ส่วนวันพรุ่งนี้จะมีการประกาศผลการจัดอันดับอย่างเป็นทางการที่ตนเองจะขึ้นเป็นมือวางอันดับ 1 ของโลกนั้น ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ซึ่งตนเองจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยมีเป้าหมายที่การแข่งขันโอลิมปิกและจะพยายามนำเหรียญกลับมาให้ได้
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.