ทหารดูแลเมืองยะลาเข้มงวด หลังเร่งปฏิบัติการเชิงรุก

0
995

วันนี้ (2 พ.ค. 59) เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจยะลา 16 ยังคงนำกำลังพลออกวางกำลังคุมเข้มพื้นที่ภายในเขตเมืองยะลาอย่างเข้มงวดต่อเนื่อง โดยเน้นตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่เส้นทางหลัก เส้นทางเสี่ยง ย่านชุมชน การค้า ซึ่งคนร้ายอาจใช้เป็นเส้นทางในการลักลอบ นำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เป้าหมายที่ซุกซ่อนวัตถุระเบิดเข้ามาก่อเหตุ เพื่อเป็นการตอบโต้เจ้าหน้าที่ หลังที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังปฎิบัติการเชิงรุก ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จนสามารถจับกุมแกนนำกลุ่มก่อเหตุรุนแรงได้หลายคน
รวมทั้งเหตุการณ์ล่าสุด ซึ่งคนร้ายก่อเหตุลอบวางระเบิดทหารพราน ร้อย ทพ.4708 สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย ตำบลปะแต ตำบลบาโร๊ะ อำเภอยะหา และพื้นที่อำเภอกรงปินัง จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นพื้นที่เคลื่อนไหวของกลุ่มนายฮูไบดีละห์ รอมลี พร้อมพวก เพื่อติดตามกดดันกลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่สถานการณ์ด้านการข่าว เจ้าหน้าที่ยังคงแจ้งเตือนหน่วยกำลังในพื้นที่ให้วางมาตรการในการป้องกัน และเพิ่มความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น หลังพบคนร้ายยังคงมุ่งที่จะก่อเหตุ เพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งแจ้งย้ำหน่วยให้แจ้งเตือนพี่น้องประชาชนช่วยกันดูแลสอดส่องพื้นที่ของตนเอง หากพบสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ที่เกี่ยวข้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.