“ชายหนองคาย” ถูกรถบรรทุกชนมือขาด!! คดี??…

0
599

“ชายหนองคาย” ถูกรถบรรทุกชนมือขาด…แล้วหลบหนี แต่คดีไม่คืบ ด้านผู้การฯสั่งเร่งติดตามคนร้าย…

หลังเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนายอุทัย อายุ 34 ปี ขณะเดินทางกลับบ้านทำให้มือขวาขาดกระเด็นตกลงพื้น และขาขวาหัก ก่อนที่รถพ่วงคู่กรณีจะหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2560 เวลา 16.00 น.ที่ถนนสายท่าบ่อ-บ้านผือ บริเวณบ้านดอนขม หมู่ 8 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย แต่ไม่มีความคืบหน้าของคดี 

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จังหวัดหนองคาย กล่าวว่าตนพึ่งได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและได้สอบถามไปยังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีคือ พ.ต.ต.เนติพงษ์ จำนงนิตย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ แล้ว และทราบว่ากำลังดำเนินการ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้นิ่งนอนใจและได้สั่งการให้ผู้รับผิดชอบเรื่องนี้เร่งดำเนินการติดตามรถพ่วงคันดังกล่าวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน โดยกำหนดให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เสร็จในวันที่ 23 มิถุนายน 2560 ซึ่งหากไม่มีความคืบหน้าตนจะให้ผู้รับผิดชอบเรื่องนี้มานั่งทำงานที่ศปก.ภ.จังหวัดหนองคาย 

ทั้งนี้ ตนได้กำชับเสมอในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจว่าประชาชนต้องมาก่อน และการทำงานต้องรวดเร็วอย่าให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน ขณะที่นายอุทัย เล่าว่าวันเกิดเหตุตนเลิกงานจากโรงงานน้ำดื่มและกำลังเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถพ่วง 18 ล้อวิ่งมาด้วยความเร็วส่ายไปมา ตนหักรถหลบตัวพ่วงแล้วแต่ลูกพ่วงปัดมาเฉี่ยวมือขวาของตนและขาขวาจนรถล้ม ก่อนขับหนี ตอนนี้ตนไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว เพราะไม่มีมือที่จะไปหาเงินมาเลี้ยงแม่กับลูก

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.