( ชมคลิป )“ท็อป Big Bang” เดินขึ้นศาลยอมรับทุกข้อกล่าวหา!!??…….

0
695

   “ท็อป” หรือ “ชเวซึงฮยอน” นักร้องหนุ่มจากวง Big Bang กล่าวยอมรับผิดต่อหน้าศาลและแถลงต่อสื่อมวลชน ยอมรับทุกความผิดที่ตนได้ก่อไว้ บอกเจอช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยตัดสินใจทำผิด ก่อนถูกศาลตัดสินให้จำคุก 10 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

Capture.PNG+3
       **จากเหตุการณ์ที่ ท็อป Big Bang เจอจับข้อหาเสพกัญชาจนกลายเป็นข่าวดัง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท็อปก็ได้เดินทางไปที่ศาลชั้นต้นประจำกรุงโซลเพื่อฟังการตัดสินของศาล โดยเจ้าตัวยืนยันว่ายอมรับผิดต่อการกระทำของตนเองทั้ง 4 ข้อหา จากการใช้สารเสพติดประเภทกัญชาไม่ว่าจะเป็นใช้สารเสพติดประเภทกัญชาเหลว 2 ครั้งและร่วมเสพกัญชาอีก 2 ครั้ง
Capture.PNG+1

 **ซึ่งศาลได้พิจารณาลงโทษจำคุกท็อปเป็นเวลา 10 เดือนรอลงอาญา 2 ปี ซึ่งหมายความว่าช่วงเวลานี้ท็อปยังไม่ถูกลงโทษจำคุก แต่หากพบว่าเขากระทำผิดอีกภายใน 2 ปีเขาจะถูกจำคุกทันที

Capture.PNG+2

**โดยหลังจากขึ้นฟังคำตัดสินของศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท็อป ได้เดินออกมาพบกับสื่อมวลชนพร้อมอ่านแถลงที่ตนเตรียมมาต่อหน้าสื่อ โดยระบุว่า

Capture.PNG+5

** “ผมขอโทษทุกคนที่ต้องเจ็บปวดและผิดหวังในตัวผม ผมต้องเจอกับปัญหาเรื่องความกดดันมาเป็นระยะเวลานาน ผมตัดสินใจผิดและได้ทำผิดไปซึ่งผมไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นใน 1 สัปดาห์ เป็นสัปดาห์ที่แย่ที่สุดในชีวิตผมและผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้งครับ ผมรู้สึกละอายต่อตัวผมเอง ผมจะคิดทบทวนและสำนึกในความผิดครั้งนี้ ซึ่งในอนาคตจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และผมก็เต็มใจที่จะรับการลงโทษทุกอย่างครับ ผมเสียใจจริงๆ สุดท้ายผมเสียใจและขอโทษต่อคุณแม่ผมด้วยครับ”

Capture.PNG+4

**ตามรายงานระบุว่าโทษที่ท็อปได้รับนับว่าเป็นโทษเดียวกับที่เด็กฝึกสาวสวย ฮันโซฮี ที่โดนจับพัวพันยาเสพติดเช่นเดียวกับท็อป

โดยฮันโซฮียังเจอข้อหา เป็นผู้ชักชวนให้เสพยาและใช้สารเสพติดประเภท LSD ด้วย ทางอัยการได้ระบุถึงโทษของฮันโซฮีว่า “ฮันโซฮีถูกจับในข้อหาเสพกัญชาและจำหน่ายกัญชาร่วมกับ LSD ซึ่งเธอยังเสพกัญชาอีกครั้งหลังจากที่เคยถูกจับมาแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับผิดในทุกข้อกล่าวหา เราจึงตัดสินให้เธอเจอทัณฑ์บนรอลงอาญา”

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.