คืนกำไรให้ปชช.!?..แบบนี้ไม่ดี!! TOTประจวบฯสุดเซ็ง!!…

0
699

บริษัท TOT ประจวบฯ สุดเซ็ง! ถูกโจรลักตัดสายสัญญาณโทรศัพท์ไปขาย ทำเสียหายกว่าแสนบาท

792384-01

**นายอุทัย เย็นจิตร ผู้จัดการศูนย์ปฏิบัติการตอนนอกและโทรศัพท์สาธารณะส่วนบริการลูกค้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ของบริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน เปิดเผยว่า ตนพร้อมเจ้าหน้าที่ช่างได้เข้าดำเนินการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไข(ต่อสาย)สัญญาณโทรศัพท์ หลังถูกโจรไม่ทราบจำนวนขโมยลักลอบตัดสายสัญญาณโทรศัพท์เพื่อนำไปขาย และได้เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท. สรรพาวุธ ลำมะนา พงส.สภ. เมืองประจวบคีรีขันธ์ไว้แล้ว

792384-03_th

**โดยพบว่าคนร้ายได้หวนย้อนกลับมาตัดสายสัญญาณโทรศัพท์(TOT) ที่ได้ตัดขาดห้อยไว้แล้วหลังก่อเหตุหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุเกิดบริเวณคลองประจวบคีรีขันธ์ ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ซึ่งจากพฤติกรรมคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนใหญ่สถานที่ที่หัวขโมยมักนิยมก่อเหตุเป็นจุดบริเวณที่มีต้นไม้และหญ้าขึ้นรกทึบลับสายตาผู้คน ซึ่งความเสียหายในวันนี้เป็นสายสัญญาณโทรศัพท์ และ fixed lineขนาด 600 คู่สายจำนวน 1 เส้น ความยาวประมาณ 50 เมตร และขนาด 300 คู่สาย อีกจำนวน 1 เส้น ความยาวประมาณ 15-20 เมตร มูลค่ารวมประมาณ 140,000 บาท

792384-02_th

**จึงได้เข้าแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อให้ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบเพื่อดูพฤติกรรมเส้นทางและกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ที่ผ่านมาบริษัทได้ถูกหัวขโมยลักตัดสายสัญญาณอยู่บ่อยครั้ง แต่หาตัวจับยากเนื่องจากคนร้ายมีความชำนาญและไหวตัวทันทุกครั้งหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.