คิมซูฮยอน นักแสดงระดับท๊อปสตาร์ กับการก้าวสู่นักกีฬาโบว์ลิ่งระดับอาชีพ

0
916

รายการ สัปดาห์นี้ได้นักแสดงหนุ่มระดับแนวหน้าของเกาหลี ‘คิมซูฮยอน’ มาเป็นแขกรับเชิญ หลังจากที่ได้ให้สัญญาไว้ว่าจะมาร่วมเล่นโบว์ลิงกับสมาชิกของรายการก่อนหน้านี้

ปัจจุบัน คิมซูฮยอน เป็นหนึ่งในดาราชื่อดังของเกาหลีที่หันมาให้ความสนใจกับการเล่นโบว์ลิ่งอย่างจริงจัง และพัฒนาฝีมือขึ้นมาจนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาระดับอาชีพ เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้ข่าวนี้จะได้รับความสนใจอย่างมาก แต่เค้าก็ไม่เคยเปิดเผยฝีมือการเล่นโบว์ลิ่งผ่านรายการวาไรตี้ใดใดมาก่อน ซึ่งการมาร่วมรายการ Infinite Challenge ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับแฟนๆที่จะได้ทราบเรื่องราวในมุมของ ‘นักกีฬาโบว์ลิ่ง คิมซูฮยอน’ 

คิมซูฮยอน ปรากฎตัวในรายการ Infinite Challenge แตกต่างจากที่เค้าเข้าร่วมในรายการอื่น เพราะเค้ามาในลุคแบบสบายๆเหมือนเวลาปกติที่เค้ามาซ้อมโบว์ลิ่ง ซึ่งไม่มีการแต่งหน้าใดใด และแต่งตัวเพียงเสื้อยืดกางเกงขาสั้น พร้อมกับกระเป๋ษอุปกรณ์โบว์ลิ่งของเค้าอีกหนึ่งใบ

การมาร่วมรายการครั้งนี้ คิมซูฮยอน จะต้องแข่งขันโบว์ลิ่งกับสมาชิกของ Infinite Challenge และเมื่อถูกถามถึงระดับคะแนนเฉลี่ยในแต่ละเกมที่ คิมซูฮยอน ทำได้ เค้าก็ได้เปิดเผยว่าคะแนนเฉลี่ยของเค้าอยู่ในระดับ 190-200 คะแนน

สำหรับในกระเป๋าที่เค้านำมาในวันนี้ มีลูกโบว์ลิงส่วนตัวที่แยกประเภทตามลักษณะของเลนโบว์ลิงที่ไปแข่ง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ต่างๆอีกมากมายไม่ต่างกับนักกีฬาโบว์ลิ่งอาชีพ ซึ่งกระเป๋าใบนี้เข้าจะใช้เป็นประจำในการมาซ้อม และเค้ายังได้เปิดเผยว่าในปัจจุบันเมื่อตารางงานของเค้าว่างจากการถ่ายทำภาพยนตร์และละคร เข้าจะใช้เวลาไปกับการซ้อมโบว์ลิ่งเพื่อเตรียมทดสอบระดับอาชีพ

เมื่อถูกถามถึงเหตุผลของการเลือกเล่นกีฬาโบว์ลิ่ง ที่ชอบโบว์ลิงเพราะมันไม่ใช่เกมที่ต้องแข่งกับฝ่ายตรงข้าม เป็นเกมที่แข่งกับตัวเอง ซึ่งในตอนนี้เค้ายังคงอยู่ในระดับกึ่งอาชีพ

ชมฝีมือของ คิมซูฮยอน ในการเล่นโบว์ลิ่ง และลุ้นผลการแข่งขันของเค้ากับสมาชิก Infinite Challege กันได้ทาง Viu

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.