“คนเชียร์” ให้เป็นคู่แท้!! นิโคล-ศรราม ต่างกันแต่!?…..

0
721

ใครจะคิดล่ะ… ว่าทั้งสองจะโคจรมาสปาร์คกันได้ สำหรับคนดังอย่างหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และม่ายสาวทรงเสน่ห์ นิโคล เทริโอ ที่แหล่งข่าวเล่าว่าเพิ่งมาตกหลุมรักกันได้ หนึ่งเดือนกว่า แต่ความรักของทั้งคู่หวานหยดย้อยปานน้ำผึ้งเดือนห้า

mSQWlZdCq5b6ZLkmwrlbdOEcbMqlfAO7

ซึ่งใครต่างรู้ดีว่าในอดีต หนุ่ม ศรราม เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่มีทางจะมาโพสต์เปิดความรัก หรือพูดเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เป็นแน่ ผิดกับปัจจุบันที่เปิดเผยเรื่องรักมากจนใครหลายคนไม่อยากจะเชื่อว่านี่ใช่ตัวจริงของหนุ่มหรือเปล่า 

และนี่เป็นที่มาให้ไทยรัฐออนไลน์ไม่พลาดหยิบยกข้อเปรียบเทียบความแตกต่างของคนดังทั้งคู่ แต่เป็นความต่างที่ทำให้โคจรมาเจอและรักกัน ดูซิว่าทำไม ไปอ่านสิจ๊ะ จะรออะไร…

1.หนุ่มศรรามเป็นไทยแท้ที่นับถือศาสนาพุทธ ส่วนนิโคลนับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก

2.หนุ่มอายุน้อยกว่านิโคล 1 ปี แต่หนุ่มเป็นรุ่นพี่ในวงการของนิโคล เพราะนับจากวันที่เข้าวงการ นิโคลเข้าวงการทีหลังและเล่นละครช้ากว่าด้วย โดยนิโคลเข้ามาด้วยการเป็นนักร้องไม่ใช่นักแสดง

3.หนุ่มเล่นละครและภาพยนตร์รวมกันมากกว่า 30 เรื่อง นิโคลจะเห็นโดดเด่นเป็นงานร้องเพลงมากกว่า แต่ในส่วนของละคร นิโคลก็มีตั้ง 16 เรื่องแหน่ะ! เรียกว่าไม่น้อยหน้าจ้า

4.ทั้งสองมีความเหมือนกันที่เรียนที่มหาวิทยาลัยเอแบค ซึ่งหนุ่มเป็นรุ่นน้องของนิโคล

5.หนุ่มเคยเป็นศิลปินยุค 90 ฝั่งอาร์เอส กับเพื่อนอย่างบอยสเก๊าท์, เต๋า สมชาย, เจมส์ เรืองศักดิ์ ส่วนนิโคลเป็นศิลปินฝั่งแกรมมี่ และเป็นที่รู้จักในเพลง บุษบา

6.นิสัยของหนุ่มบอกว่าเป็นคนกวนประสาท กวนตีนคนอื่น ส่วนนิโคลก็เช่นกัน มีความตลกและกวนประสาทแต่ความบ้าบอจะน้อยกว่าหนุ่มอยู่แล้ว 

7.หนุ่มดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ส่วนคุณแม่ต้องดูแลคุณพ่อชุมพร เทพพิทักษ์ ที่ป่วยต่ออีกที ซึ่งมีความคล้ายกันกับ นิโคลที่ก็เป็นหลักของครอบครัวเธอดูแลคุณแม่และทิกเกอร์ลูกชายเพียงลำพังด้วยตัวเธอเอง

8.หนุ่มกับนิโคลทั้งคู่รู้จักกันมากว่า 20 ปี แต่ใช้เวลาในการพบรักกันเพียงหนึ่งเดือน โดยที่หนุ่มเผยว่าทั้งคู่มีหัวใจที่ตรงกัน เลยตัดสินใจคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยนั่นเอง 

**อย่างไรก็ตาม เราไม่พลาดการตามส่องไอจีที่ต้องบอกเลยว่าหวานหนักมาก เพราะหนุ่มลงรูปคู่ตนเองกับม่ายสาวนิโคล ขณะทำงานบ้าง หรือสวีตกับนิโคลบ้าง คาดว่าที่หนุ่ม ศรราม โพสต์รูปหวานให้คนทั้งประเทศรู้ก็เพื่อเป็นการให้เกียรติ ม่ายสาวสวย และลูกชายอย่างน้องทิกเกอร์ นั่นเอง ..

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.