(หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย) ระทึก!!!…สาวสองหนีสุดชีวิตซ่องนรกเกาหลี ชนิดตัวเปล่า แม้รองเท้ายังไม่ทันได้ไส่

เจ้าหน้าที่เอ็นจีโอไทยได้ช่วยเหลือออกเงินซื้อตั๋วเครื่องบินราคา 17,000 บาท ให้น้องเต้เน่ เดินทางกลับประเทศไทยเรียบร้อย

0
1202
น้องเต้เน่ หรือนายชิรวัชร์ ระย้าสาวประเภทสอง ถูกหลอกไปขายที่เกาหลี
ไปแสดงโชว์คาบาเร่ต์ที่เกาหลีใต้ ก่อนถูกพาไปคุมบังคับแก้ผ้าถ่ายรูป บังคับขายบริการทางเพศแก่ชายชาวเกาหลีใต้

เริ่มต้นศักราชใหม่ปี 2562 วันที่ 1 ม.ค เวลา 18.00 น.  น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกุล หรือ ฟ้า พรทิพา อายุ 46 ปี     เจ้าของรายการ “เบสต์ออฟยัวร์ไลฟ์” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง 13 เจ้าของสถานีฟ้าให้ทีวี

   มารดาของ”น้องเต้เน่ หรือนายชิรวัชร์ ระย้า” บุตรชายที่เป็นสาวประเภทสอง ที่ถูกหลอกไปแสดงโชว์คาบาเร่ต์ที่เกาหลีใต้ ก่อนถูกพาไปคุมขังและบังคับแก้ผ้าถ่ายรูป บังคับขายบริการทางเพศแก่ชายชาวเกาหลีใต้

       โดยอาศัยโอกาสตอนเข้าห้องน้ำแชตไลน์มาบอกแม่ขอให้ช่วยเหลือจากห้องที่โดนคุมตัวไว้และกลับประเทศไทย

      “ฟ้า พรทิพา” ผู้เป็นแม่ต้องเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ประสานตำรวจ บก.ปคม.

ฟ้า พรทิพา” กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม.

ช่วยระทึก “น้องเต้เน่” สาวสองถูกหลอกขายตัวเกาหลี หนีกลับถึงไทยแล้ว      ได้สอบปากคำเบื้องต้นจากตนเสร็จ ได้ขอ ไอดีไลน์น้องเต้เน่ ไปก่อนติดต่อน้องเต้เน่ได้ จนรู้ตำแหน่งว่าโดนคุมตัวอยู่ในคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ และพยายามติดต่อหน่วยงานราชการของเกาหลีใต้ให้ช่วยเหลืออีกทางแต่ก็ติดต่อไม่ได้

โชคดีมีเอ็นจีโอไทยในเกาหลีใต้ทราบเรื่องได้ช่วยเหลืออีกทาง โดยติดต่อสื่อสารกันตลอดคืน จนเวลาผ่านเที่ยงคืนข้ามปีใหม่ ด้วยความพยายามของเจ้าหน้าที่ ปคม.และเอ็นจีโอไทยที่เกาหลีใต้ เจรจานัดแนะ ประสานว่าจ้างให้รถแท็กซี่ที่เกาหลีใต้ไปรอรับน้องเต้เน่ ที่คอนโดมิเนียม ที่ถูกคุมตัว ระยะทางรับ-ส่งเกือบ 600 ก.ม. คิดราคาเป็นเงินไทยประมาณ 15,000 บาท

เจ้าหน้าที่เอ็นจีโอได้นัดแนะน้องเต้เน่ รอจังหวะรอให้คนอื่นๆ ที่อยู่ในห้องรวมทั้งคนที่คอยคุมตัวหลับกันก่อนค่อยหลบหนีลงมาขึ้นรถแท็กซี่พากลับมากรุงโซล มาพักที่บ้านพักที่มีคนไทยอาศัยให้ความช่วยเหลือดูแล ตอนหนีออกมาตัวเปล่าไม่ได้เก็บทรัพย์สินเอาข้าวของเสื้อผ้าออกมาด้วยเลยแม้แต่รองเท้าก็ทิ้งไว้ในห้องที่คอนโด ดังกล่าว ต้องมาหาซื้อรองเท้าแตะใส่แทน

“ฟ้า พรทิพา” ได้กล่าวต่อว่า ตนนั่งรอเฝ้าดูเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.ช่วยประสานและพาน้องเต้เน่ อยู่จนถึงตีสอง ถึงหลบออกมาได้ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เอ็นจีโอไทยได้ช่วยเหลือออกเงินซื้อตั๋วเครื่องบินราคา 17,000 บาท ให้น้องเต้เน่ เดินทางกลับประเทศไทยก่อนเรียบร้อย ตนยินดีใช้คืน ขอแค่ให้ลูกได้กลับบ้านได้ก็พอใจแล้ว โดยขณะนี้น้องเต้เน่ได้กลับมาถึงไทยแล้วด้วยความปลอดภัยทุกประการ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.