ส.ค.ส.พระราชทาน ปี 62 “ในหลวง” ขอให้ปีใหม่นี้ เป็นปีแห่งความสดใส สุขกาย สุขใจ

พระราชทานพร ว่า “ส.ค.ส. 2562 ด้วยใจรัก ด้วยใจบริสุทธิ์ ให้ปีใหม่นี้ เป็นปีแห่งความสดใส สุขกาย สุขใจ สติปัญญารุ่งโรจน์ มีกำลังใจ ที่มีศรัทธาที่จะสร้างความสุขให้แก่ตนและทุกๆ คน ด้วยความปรารถนาดีต่อกัน เพื่อความสุขตลอดปีและตลอดกาล”

0
1355
ขอให้ปีใหม่นี้ เป็นปีแห่งความสดใส สุขกาย สุขใจ
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตรย์ ประชาชน เพื่อผดุงความเป็นธรรมในสังคม

“ในหลวง” พระราชทาน ส.ค.ส.ปี 62 ขอให้ปีใหม่นี้ เป็นปีแห่งความสดใส สุขกาย สุขใจ

“สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “พระราชทานส.ค.ส.ปี 2562 พร้อมข้อความพระราชทานพร ให้ปีใหม่นี้เป็นปีแห่งความสดใส สุขกาย สุขใจ สติปัญญารุ่งโรจน์ มีกำลังใจ มีศรัทธาที่จะสร้างความสุขให้แก่ตนและทุกคน

         ด้านหน้าของบัตรอวยพรพระราชทาน มีพระตราจักรีอยู่ตรงกลาง ด้านล่างเป็นพระนามาภิไธย สก และพระปรมาภิไธย วปร เมื่อเปิดบัตรอวยพร ด้านบนของบัตรอวยพร มีพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร อยู่ที่ด้านบน และมีพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 อยู่ที่ด้านล่างข้างเคียงกัน"ในหลวง" พระราชทาน ส.ค.ส.ปี 62 ขอให้ปีใหม่นี้ เป็นปีแห่งความสดใส สุขกาย สุขใจ

         “สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” พระราชทานบัตรอวยพร ประจำปีพุทธศักราช 2562 แก่ปวงชนชาวไทย

     โดยมีภาพพื้นหลังของบัตรอวยพรด้านบน เป็นภาพท้องฟ้าและทุ่งดุสิตา ดอกไม้นามพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ส่วนด้านล่างของบัตรอวยพร เป็นข้อความลายพระหัตถ์ ที่ได้พระราชทานพร ว่า “ส.ค.ส. 2562 ด้วยใจรัก ด้วยใจบริสุทธิ์ ให้ปีใหม่นี้ เป็นปีแห่งความสดใส สุขกาย สุขใจ สติปัญญารุ่งโรจน์ มีกำลังใจ ที่มีศรัทธาที่จะสร้างความสุขให้แก่ตนและทุกๆ คน ด้วยความปรารถนาดีต่อกัน เพื่อความสุขตลอดปีและตลอดกาล” พร้อมกับพระปรมาภิไธย และลงวันที่ 1 มกราคม 2562

     และยังมีภาพการ์ตูนฝีพระหัตถ์ ด้านซ้ายเป็น “ครอบครัวสุขสันต์ ช่วยกันดูแล” ซึ่งเป็นภาพครอบครัวช่วยกันทำความสะอาดรถ และรดน้ำต้นไม้ ด้านขวา “ยามว่างแบ่งปัน สร้างสรรค์ความดี” เป็นภาพครอบครัว ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ทั้งการทำความสะอาด และการประกอบอาหาร ซึ่งภาพพื้นหลังของบัตรอวยพรด้านล่าง เป็นภาพพระที่นั่งอนันตสมาคม ภาพเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์จำลอง และภาพเรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ 9 จำลอง ที่จัดแสดงขึ้นภายในงานอุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.