“พณ.”ชวนร่วมงานบางกอกเจมส์ครั้งที่ 60

0
1408

กระทรวงพาณิชย์ เร่งประชาสัมพันธ์ดึงผู้ซื้อต่างประเทศ ร่วมงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 60 ระหว่าง 6-10 ก.ย. นี้ ผ่านสำนักงานทูตพาณิชย์ทั่วโลก

รายงานข่าวจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) แจ้งว่า ทางกรมฯ ได้เร่งเดินหน้าประชาสัมพันธ์เชิญชวนกลุ่มผู้ซื้อและผู้นำเข้า รายใหญ่ร่วม Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 ผ่านสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ Thai Trade Center 63 แห่ง ใน 47 ประเทศทั่วโลก พร้อมประชาสัมพันธ์งานบางกอกเจมส์ครั้งที่ 60 ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายตัวจริง ในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลก อาทิ Baselworld Switzerland JCK Las Vegas สหรัฐอเมริกา ที่คาดว่ามีผู้เข้าชมงานกว่า 25,000 คน

โดยงาน JCK Las Vegas เป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่สำคัญอันดับต้นในสหรัฐอเมริกาและของโลก ผู้เข้าชมงาน มีทั้งผู้ขาย ดีไซเนอร์ ผู้ซื้อจากบริษัท ห้างฯ ร้านค้าในทุกระดับ ซึ่งทางสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครลอสแอนเจลิส ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 นำผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับจากประเทศไทย เข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน 35 ราย ในโซน Thailand Pavilion ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

โดยงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 60 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กันยายนนี้ ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.