SAM สนองนโยบายรัฐคัดทรัพย์ทั่วประเทศ นับพันรายการร่วม “โครงการบ้านประชารัฐ”

0
1005

นายชูเกียรติ จิตติไมตรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐ โดยคัดทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA ซึ่งมีราคาประกาศ ขายไม่เกิน 1,500,000 บาท ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและเขตภูมิภาคทั่วประเทศ ประมาณ 1,000 รายการ มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านบาท เพื่อเป็นการตอบสนองมาตรการภาครัฐในการสนับสนุนประชาชนที่ไม่เคยมีกรรมสิทธ์ในที่อยู่อาศัยให้มีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยให้มีบ้านซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญและเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาสถาบันครอบครัว รวมถึงการแก้ไขปัญหาสังคม ควบคู่ไปกับการนำทรัพย์สินให้กลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์ อันจะนำ มาซึ่งการเติบโตและการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้ดูแลการบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA กล่าวว่า การเข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐของ SAM ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีบทบาทในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของประเทศครั้งนี้ นับเป็นช่องทางหนึ่งในการระบายทรัพย์สินรอการขายกลับคืนสู่ระบบเศรษฐกิจ ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจลูกค้าในการซื้อทรัพย์และเพิ่มยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ SAM จึงนำทรัพย์สินหลากหลายประเภท ในทุกทำเลทั่วประเทศ อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ฯลฯ เข้าร่วมโครงการนี้ โดยลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ของ SAM นอกจากจะได้รับเงื่อนไขพิเศษจากโครงการบ้านประชารัฐ คือ ได้รับสินเชื่อพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงินของรัฐ 3 แห่ง ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน และธนาคารกรุงไทย เป็นผู้สนับสนุนสินเชื่อตามที่รัฐบาลกำหนดแล้ว SAM ยังมอบอีก 2 โปรโมชั่นพิเศษ ได้แก่ “SAM ออกให้ฟรี ค่าภาษีการโอน” สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ SAM ในราคาประกาศขายไม่เกิน 20 ล้านบาท และชำระเงินได้ครบถ้วนตามสัญญาภายใน 30 มิถุนายน 2559 รวมทั้งรับสิทธิ์การเป็นสมาชิก SAM Family Plus ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมามอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์เพิ่ม หรือแนะนำเพื่อนมาซื้อเพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์ใน การแลกของสมนาคุณต่างๆ มากมาย

ตัวอย่างทรัพย์สินที่น่าสนใจที่ SAM นำเข้าร่วมโครงการนี้ อาทิ ห้องชุดพักอาศัยในโครงการเอื้อประชา คอนโดทาวน์ ถ. นาคนิวาส ใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว ราคาเริ่มต้น 279,000 บาท ห้องชุดพักอาศัย โครงการอินทราวิวล์ ถ. พระยาสุเรนทร์ เขตมีนบุรี ราคาเริ่มต้น 200,900 ทาวน์เฮ้าส์ในโครงกา เคหะธานี ถ.ราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตบางกะปิ เนื้อที่ 19 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 1,190,000 บาท ห้องชุดพัก อาศัยในโครงการ MT คอนโด ถ.รังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ราคาเริ่มต้น 149,000 บาท อาคารพาณิชย์ในโครงการศูนย์การค้าและตลาดสด ที่ ถ. สายอ่าวอุดม-ปากร่วม อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ราคาเริ่มต้น 809,000 บาท ฯลฯ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ Call Center 02-686-1888 หรือค้นหารายละเอียดทรัพย์สินและติดตามข่าวสารได้ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางใหม่บนมือถือหรือแทปเล็ต เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Sam Smile App” โดยพิมพ์คำว่า “บสส” หรือ “SAM” เพื่อดูข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว” นายนิยตกล่าวเพิ่มเติม

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.