iPhone SE เตรียมจำหน่ายในไทย 2 พค.นี้

0
926

หลังจากที่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone SE ตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเริ่มขายในต่างประเทศ สเปคและฟีเจอร์ต่าง ตลอดจนถึงราคาที่ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ Apple Store Thailand ล่าสุด ก็มีประกาศจาก 3 โอเปอเรเตอร์ อย่าง AIS , DTAC และ Truemove H เตรียมเปิดจอง iPhone SE ในไทย และเผยวันวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

โดยค่ายแรก dtac ประกาศเรื่อง iPhone SE ก่อน โดยเริ่มเปิดลงทะเบียนรับข่าวสารเกียวกับโปรโมชั่นแล้วที่เว็บไซต์ http://www.dtac.co.th/iphone-se/pre-register.html ซึ่งเป็นเพียงรับข่าวสารเท่านั้น ไม่ใช่การจองแต่อย่างใด โดยเปิดจอง iPhone SE ทางเว็บไซต์ตั้งแต่เวลา 0.01น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2559

ส่วน AIS ได้ประกาศการจำหน่าย iPhone SE ในเว็บไซต์ http://www.ais.co.th/iphone ว่าจะเริ่มเปิดลงทะเบียนในเวลา 9.00น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2559

ส่วนทางด้าน Truemove H ก็ประกาศเปิดจอง iPhone SE ในเวลา 0.01น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 ทางเว็บไซต์ www.itruemart.com/shop/iphone-se

โดยวันจำหน่าย iPhone SE ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 ซึ่งผู้ที่จองเครื่องจากทาง AIS , DTAC , Truemove H ก่อน จะได้รับเครื่อง iPhone SE ในวันดังกล่าว ทั้งนี้หากไม่สามารถจอง iPhone SE จากผู้ให้บริการมือถือ 3 รายไม่ทัน ก็สามารถรอซื้อได้จากร้าน iStudio ร้านจำหน่ายมือถือทั่วไป และสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Apple Online Store Thailand ได้ด้วย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.