ดวงใคร?ดวงมัน?… พยากรณ์ระหว่างวันที่ 25มิย.-2กค.60

0
742

ปีชวด

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) คุณจะมีโชคจากการเสี่ยงเป็นเงินก้อนโต ทำให้เงินทองเดินสะพัดคล่องมือ ส่วนคนที่เล่นหุ้นไว้ จะได้เงินก้อนใหญ่อย่างไม่คาดฝันด้านการงานคุณที่มีกิจการส่วนตัวไปได้ดี มีลูกค้ามากขึ้น และสำหรับคนที่ทำงานกินเงินเดือนโอกาสก้าวหน้าเข้ามาถึง ส่วนความรักคนที่แต่งงานอยู่กินมานาน จะได้เฮมีบุตรเสียที ส่วนที่ชอบพอกันอยู่จะมีความผูกพันรักใคร่กันมากขึ้น ควรทำบุญทำทานกับคนด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวงชะตาตนเอง

ปีฉลู

อิทธิพลของไพ่ 6 ไม้เท้า (Six of Wands) คุณจะทำงานอย่างขอไปที จึงทำให้ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง และที่คิดจะย้ายงานใหม่มิใช่โอกาสที่เหมาะสม เรื่องเงินทองไม่ค่อยดี จะมีคนเข้ามาเบียดเบียน และยากด้วยที่จะได้คืน ส่วนโชคลาภช่วงนี้ได้ไม่คุ้มเสียจงอย่าคิดเสี่ยง ด้านความรักควรรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างก่อนจะพูดอะไรออกไป โดยเฉพาะคนที่อยู่กินเป็นครอบครัว ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดีนัก ควรหมั่นทำบุญโดยเฉพาะการปรนนิบัติดูแลพ่อ-แม่เราให้ดี

ปีขาล

อิทธิพลของไพ่ 2 เหรียญ (Two of Pentacles) คุณจะเครียดจัดหมุนเงินหนักกว่าทุกครั้ง เพราะภาระที่ไม่คาดฝันมีเข้ามา ส่วนที่คิดหวังเรื่องโชคลาภมีแต่เสียไม่มีได้ ด้านความรักสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบหากัน จะมีปัญหากันอย่างรุนแรง ด้านการงานให้ระวังเรื่องส่วนตัว จะทำให้ถูกดิสเครดิต และที่มีงานส่วนตัวปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียนในธุรกิจ จะสร้างปัญหาให้อย่างน่าปวดหัว ควรทำบุญนั่งสมาธิแผ่เมตตาเสริมดวงชะตาตนเอง

ปีเถาะ

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือถ้วย (Queen of Cups) คุณจะมีโชคลาภเข้ามาจากครอบครัว ทำให้เงินทองที่เคยติดขัดเริ่มหมุนได้คล่องมือ ส่วนที่เล่นหุ้นไว้ จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามามากกว่าที่คิด ส่วนเรื่องรักใคร่สำหรับคนที่โสดมานานจะพบรักใหม่กับคนที่อ่อนวัยกว่า ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบเหงาเริ่มกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ด้านการงานสำหรับคนที่มองหางานใหม่จะได้งานใหม่ ที่มีผลตอบแทนสูงกว่าที่เดิม สำหรับคนที่มีงานส่วนตัวความสำเร็จมีเข้ามา จึงทำงานอย่างมั่นใจเครียดดังเดิม ควรทำบุญทำทานกับคนด้อยโอกาสเสริมดวง                                                                        ชะตาตนเอง

ปีมะโรง

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือไม้เท้า (Knight of Wands) คุณจะทำงานอย่างหนัก จนผลงานเป็นที่เข้าตาของคนเป็นเจ้านาย แต่ก็ควรระวังจะมีคนหมั่นไส้เราเช่นเดียวกัน ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่จะสมหวังได้งานดีถูกใจ และที่เป็นเจ้านายตนเองกิจการจะไปได้สวย มีคนมาร่วมหุ้นด้วย ส่วนความรักช่วงนี้ดูหวือหวา โดยเฉพาะรักของหนุ่มสาวจะปรับตัวเข้าหากันได้อย่างดี ส่วนเงินทองจะมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็ควรนำเงินไปลงทุนหรือซื้อสิ่งของมีค่าไว้ แต่ถ้าถามเรื่องการเสี่ยงช่วงนี้ คุณยังไม่มีโชค ต้องเสียเหงื่อแลกเงินดูจะดีกว่า ช่วงนี้ควรทำบุญกับคนด้อยโอกาสจะเสริมดวงชะตาเราได้ดี

ปีมะเส็ง

อิทธิพลของไพ่ 4 เหรียญ (Four of Pentacles) คุณจะทำงานอย่างวุ่นวายใจ เหตุเพราะปัญหาส่วนตัวรุมเร้าทำให้งานการเดินหน้าไปได้ไม่ถึงไหน ส่วนที่ค้าขายอยู่จะมีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียน ทำให้ธุรกิจไม่ค่อยเวิร์กเท่าที่ควร ด้านความรักจะมีปัญหาเพราะเงินทอง แต่ก็ก็มิหนักหนา พอแก้ไขได้ ด้านการเงินช่วงนี้ไม่มีโชคทางการเสี่ยง ดังนั้นอย่าโลภมาก ควรหาโอกาสทำบุญทำทานกับเด็กด้อยโอกาส จะเป็นการเสริมดวงของเรา

ปีมะเมีย

อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) คุณโชคดีจะได้ลาภลอยจากการเสี่ยงเข้ามาอย่างไม่คาดคิด และบางรายจะได้เงินจากเรื่องแปลกๆ ส่วนความรักมีปัญหาเล็กน้อย เหตุจากเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัวกัน ด้านการงานที่คิดจะมีงานส่วนตัว จะเป็นโอกาสดีในการเริ่มลงมือ และที่มีกิจการอยู่จะมีโครงการที่ก่อให้เกิดเม็ดเงินก้อนใหญ่ ส่วนที่ทำงานกินเงินเดือนจะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับเงินทอง ผลงานจะโดดเด่นเป็นที่อิจฉาของคนอื่นเขา

ปีมะแม

อิทธิพลของไพ่ราชินีถือไม้เท้า (Queen of Wands) คุณที่ทำงานประจำจะได้รับการผลักดัน ให้ได้รับตำแหน่งที่สำคัญ ส่วนที่ว่างงานอยู่คุณจะได้งานดีผลตอบแทนสูง และที่มีกิจการส่วนตัว มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้ธุรกิจดูคล่องตัวและไปได้ดีเสียที ส่วนความรักดวงคุณไม่ค่อยดี คนที่อยู่กินกันเป็นครอบครัว ปัญหาเรื่องเวลาที่ไม่ลงตัว จะทำให้รักเริ่มขุ่น ส่วนรักของคนวัยทำงาน เหตุจากความเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ทำให้มีปัญหาจากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงินแม้จะมีเข้ามาก้อนใหญ่ แต่ก็มีเหตุ                                                                          จำเป็นต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรทำบุญปล่อยนกปล่อย                                                                         ปลาเสริมดวงชะตาตนเอง

ปีวอก

อิทธิพลของไพ่ 7 ถ้วย (Seven of Cups) คุณจะทำตัวเจ้าชู้หลายใจ โดยเฉพาะคนที่โสดยังไม่มีครอบครัว จะทำตัวหว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ จนมีปัญหาตามมาภายหลัง และที่มีครอบครัวปัญหาของมือที่สามจะบานปลาย จนทำให้มีเหตุทะเลาะกันกับคู่ครองเป็นประจำ ส่วนการเงินจะมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม และที่ชอบการเสี่ยงมีโชคเข้ามา แต่ก็หาเก็บได้ไม่ ด้านการงานสำหรับคนที่ทำงานส่วนตัว เริ่มคิดการใหญ่จะขยายกิจการ ส่วนที่ทำงานกินเงินเดือนปัญหาส่วนตัวของเรา จะเป็นที่นินทาของชาวบ้าน ดังนั้นควรไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป ช่วงนี้เมื่อจิตใจไม่นิ่ง ควรนั่งสมาธิฝึกจิตเสียบ้าง เผื่ออะไรจะดีขึ้น

ปีระกา

 อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) คุณจะประสบความสำเร็จกับการทำงานที่ใหม่ เจ้านายพึงพอใจในผลงาน ส่วนที่มีธุรกิจส่วนตัวกิจการจะเดินหน้าได้โครงการใหญ่ๆ ด้านการเงินมีเงินเข้ามาให้อุ่นใจ แต่ก็ควรรู้จักใช้ เพราะมีรายจ่ายข้างหน้ารออยู่มาก ส่วนที่หวังการเสี่ยงพอได้อยู่แต่ไม่คุ้มกับการลงทุน ด้านความรักคุณที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ ทำให้คิดไม่ถูกว่าใครคือคนที่ใช่และจริงใจกับเรา ส่วนที่แอบชอบใครอยู่ จะสมหวังเสียทีเพราะเขามีใจให้เราเต็มเปาแล้วสิ

ปีจอ

อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles) คุณที่ทำงานกินเงินเดือนจะมีผลงานเข้าตาผู้บังคับบัญชา ทำให้โอกาสในความก้าวหน้ารอยู่อีกไม่ไกล ส่วนคนที่ย้ายงานใหม่จะทำงานอย่างมีความสุข เพราะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ส่วนที่ทำงานอิสระเริ่มมีลูกค้ามากขึ้น ทำให้ความเครียดที่เคยมีเริ่มหายไป ด้านการเงินคุณจะมีโชคจากการเสี่ยง และบางรายจะมีโชคจากการเดินทาง ควรนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญทำทานแล้วงดวงการเงินของเรา จะดียิ่งๆ ขึ้นต่อไป ส่วนความรักเป็นรักที่ไม่หวือหวา แต่ดูมั่นคงเพราะต่างคน                                                                        ต่างเข้าใจกัน ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญทำทานตามความ                                                                         เหมาะสม เพื่อเสริมดวงชะตาให้มั่นคง

ปีกุน

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) คุณจะมีผลงานดีเป็นที่พอใจของเจ้านาย ทำให้ได้รับการส่งเสริมจากเจ้านาย และที่มีงานส่วนตัวมีงานใหญ่เข้ามาดังที่เรารอ ด้านความรักดีขึ้นเพราะเริ่มปรับตัวเข้าหากัน และที่แอบชอบใครเขามีใจให้เรา ส่วนที่มีครอบครัวจะดูอบอุ่นและปัญหาภายในจะแก้ไขได้เรียบร้อย เงินทองช่วงนี้มีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ทำให้เงินทองเดินสะพัดคล่องมือ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.