ไอ้หื่น!!สารภาพแล้ว…ตร.เปิดเพลง “ธรณีกรรแสง” กล่อมไอ้หื่นฆ่า ดญ.11 ขวบได้ผล

0
715

“จากกรณีที่ ด.ญ.บี “(นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนใน ต.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยภาพวงจรปิดพบว่านั่งซ้อนจักรยานยนต์ของ นายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี เพื่อนของพ่อ-แม่เด็กที่ทำงานก่อสร้างด้วยกัน มารับตัวไปจากโรงเรียนช่วงเย็นวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายวิชัยอ้างว่าเด็กขอกลับบ้านด้วยและลงที่ที่สี่แยกเอลจี ก่อนจะแยกย้ายกันและหายตัวไป อย่างไรก็ตามนายวิชัยแสดงอาการพิรุธหลายอย่างตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุด วันนี้  “พล.ต.ต.ไตรศูล เนียมทรัพ” ผบก.ภ.จว.ระยอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด นำตัวนายวิชัยทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังพค้นหาและพบศพด.ญ.บีที่บริเวณป่ามันสำปะหลัง หลังแคมคนงานก่อสร้าง ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในสภาพเปลือยกายคว่ำหน้า แต่ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย จึงรีบส่งศพไปชันสูตรตามขั้นตอนกฎหมาย

 

 

ทั้งนี้นายวิชัย รับสารภาพเป็นคนนำศพเด็กไปซ่อนเอาไว้เอง แต่อ้างสาเหตุการตายว่าระหว่างทาง ด.ญ.บีพลัดตกจาก จยย. ร่างกระแทกพื้นถนนจนคอหักเสียชีวิต ด้วยความกลัวความผิดจึงรีบนำศพไปซ่อนไว้ในป่าดังกล่าว ส่วนกรณีที่ว่าทำไมต้องถอดเสื้อผ้าเด็กจนเปลือยกายนั้น นายวิชัยอ้างว่ากลัวคนพบเห็นแล้วจำได้ ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิงแต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เพราะเสื้อผ้าเด็กและกระเป๋านักเรียน ต่างก็ถูกทิ้งไว้ใกล้ๆ ศพของเด็กหญิง หลังจากนี้จะได้รอผลตรวจชันสูตรศพของแพทย์ หากพบว่ามีการข่มขืนก็จะได้แจ้งข้อหาหนักต่อไป

83807_th

 

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบนายวิชัย โชติเสนา ตลอดคืนที่ผ่านมา แต่จำเลยปฏิเสธอย่างหนักแน่น และไม่ยอมบอกที่ทิ้งศพ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ปฏิบัติการจิตวิทยาด้วยการเปิดเพลง “ธรณีกรรแสง” จนนายวิชัยยอมรับสารภาพและนำพาไปค้นหาศพจนเจอในสภาพดังกล่าว และมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวสร้างความฮือฮาให้กับสังคม

312164

อย่างไรก็ตามระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้มายืนตะโกนด่าสาปแช่งพร้อมขวางปาก้อนหินใส่ฆาตรกรหื่นและฮือเข้ามาเตรียมประชาทัณ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันและรีบนำขึ้นรถตู้ออกจากพื้นที่อย่างรวดเร็ว

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.