ไอซ์ ศรัณยู บวชเงียบ หวังทดแทนคุณพ่อแม่ และผู้เสียชีวิตที่ขับรถชน

0
1011

นักร้องหนุ่ม “ไอซ์ ศรัณยู” ได้บวชไปแล้วเมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่วัดศรีวิชัยวัฒนาราม จ.ชัยนาท ตอนนี้ได้ลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อย หนุ่มไอซ์ก็โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมชี้แจงว่า ที่ซุ่มเงียบบวชในครั้งนี้ เพราะตั้งใจที่จะทำให้ทุกอย่างสงบที่สุด

“ข้าพเจ้าขออนุโมทนาผลบุญจากกุศลในครั้งนี้ แด่ คุณบิดา มารดา ปู่ย่าตายาย..ครูบาอาจารย์…เทวดาอารักษ์…เจ้าที่เจ้าทาง…เจ้าบ้านเจ้าเรือน…เจ้ากรรมนายเวร…ตลอดจนดวงวิญญาณเร่ร่อน ไร้ญาติขาดมิตร และสรรพสัตว์ทั้งหลายด้วยเทอญ

ขออภัยที่มิได้มีการแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน บอกกล่าวกันแต่เพียงญาติและผู้ใกล้ชิดไม่กี่คน ด้วยความที่ประสงค์ให้การบวชในครั้งนี้ เป็นไปด้วยความสงบอย่างที่สุด ไม่มีงานรื่นเริง ไม่มีจัดเลี้ยง ไม่มีเครื่องดีด สี ตี เป่า ใดๆ

… เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ด้วยนาม”ฐิตสุทโธ(ผู้มีศรัทธาดำรงอยู่แล้ว)” อย่างสงบ เพื่อ เป็นการ ทดแทน คุณบิดา มารดา (ระหว่างบวชตรงกับวันคล้ายวันเกิด มารดาอายุครบ 60 ปี ในวันที่ 6เมษายน)

…ทั้งยัง อุทิศส่วนกุศลในโอกาส กำลังจะครบรอบ 1 ปี ต่อการจากไป ของนายวิชัย ใยยอง (ผู้ประสบอุบัติเหตุ อันเกิดขึ้นจากข้าพเจ้า) …รวมถึงถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระบรมราชินีนาถ อีกด้วย

ตลอดการบวชข้าพเจ้าได้รับการศึกษาพระธรรม อบรมดูแลให้ความรู้จากพระอุปัชฌาย์ พระคู่สวด พระพี่เลี้ยง คณะพระสงฆ์ ตลอดจนสามเณรในวัด วัดศรีวิชัยวัฒนาราม จังหวัดชัยนาทเป็นอย่างดี บัดนี้ ข้าพเจ้านายศรัณยู วินัยพานิช ได้ลาสิกขา เป็นคฤหัสถ์แล้ว จึงขอกราบขอบพระคุณพระคุณเจ้า มา ณ ที่นี้

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม@icesarunyu

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.