ไม่มีใครสน!!??…บาโลเตลลี่อยู่ต่อ….

0
714

“มาริโอ บาโลเตลลี่” อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัดอย่าง นีซ อีก 1 ฤดูกาล

“นีซ ทีมดังลีก เอิง” ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อีก 1 ปี มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายจากลิเวอร์พูลมาอยู่นีซแบบไม่มีค่าตัวเซ็นสัญญากันปีเดียวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลแรกของเขากับ นีซ ใน ลีกเอิง ด้วยการยิงไป 17 ประตูจากการลงเล่น 28 นัดอีกทั้งยังสามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จด้วย

2017-05-07-nice-mario-balotelli_ccdnk1capnce1sn8fqoqhh65v

**แถลงการณ์ของ นีซ ทีมดังลีก เอิง ประกาศ ว่า “เรามีความภาคภูมิใจที่สามารถทำให้ ซูปเปอร์สตาร์ ที่มาอยู่กับเราเมื่อปีที่แล้วอยู่ต่อไปได้พร้อมกับจะได้เห็นเขาเติบโตทั้งในและนอกสนามต่อไปดาวเตะทีมชาติอิตาลีมีความพยายามเกี่ยวกับด้านการเงินเพื่อที่จะผจญภัยกับ นีซ ต่อไปเขามีความตั้งใจแบบนี้มาตลอดนับตั้งแต่ปิดฤดูกาล เขาทำตามทางเลือกของหัวใจและด้านกีฬา” วันนี้เรามีความสุข ยินดีต้อนรับ ซูปเปอร์ มาริโอ 

792889-01

**ทั้งนี้ ภายหลังจากการประกาศของ นีซ ไม่นาน บาโลเตลลี่ ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายรูปร่วมกับ ฌอง-ปิแอร์ ริเวแยร์ ประธานสโมสรและ ชูลิยง โฟร์นิเยร์ ผู้อำนวยการทั่วไป ลง ‘อินสตราแกรม’ ส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “ทุกๆคนมีความสุขมั้ย  ใช่ผมมี”

20196-news-8822

**นีซเปิดเผยด้วยว่าบาโลเตลลี่ยอมลดค่าเหนื่อยลงตามที่เป็นข่าวรวมถึงปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ก่อนการสะบัดน้ำหมึกครั้งนี้บาโลเตลลี่จะกลับจากพักร้อนมาร่วมซ้อมกับเพื่อนๆ ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.