ใบเตย อาร์สยาม ตกควาย! ถ่ายละครแม่นาค

0
1710

เมื่อวันที่ 5 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใบเตย อาร์สยาม พร้อมพระเอกช่อง 8 ถูกหามส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า หลังตกจากควายขณะถ่ายทำละครเรื่อง “แม่นาค” เวอร์ชั่น 2016 ช่วงถ่ายทำฉากสวีทกับพระเอกที่หลังควายเป็นฉากสุดท้าย

ผู้จัดการทางช่อง 8 ทราบชื่อภายหลังว่า “หนึ่ง” เปิดเผยเพียงว่า ก่อนหน้าถ่ายทำควายมีอาการตื่นขณะถ่ายทำละคร ซึ่งคนที่คอยช่วยดูควายตัวนี้ ได้ขอเวลาพักสักครู่ก่อนถ่ายทำต่อ โดยหลังจากพัก และเริ่มถ่ายทำใหม่ในฉากที่นางเอก ซึ่งแสดงโดย “ใบเตย อาร์สยาม” และพระเอก แสดงโดย “มาร์ติน มิดาล” ทั้งคู่ต้องเข้าฉากสวีทบนหลังควาย แต่ทันทีที่ทั้งคู่ขี่หลัง ปรากฏว่า ถูกสะบัด จนใบเตยก็ตกลงมา พร้อมๆกับพระเอก จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เบื้องต้นใบเตยไม่มีบาดแผล แต่อยู่ในอาการตกใจส่วน มาร์ติน มีบาดแผลที่ใต้ริมฝีปาก ขณะนี้ได้นำส่งโรงพยาบาลบางปลาม้าก่อนส่งต่อมายังโรง พยาบาลศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี เพื่อรักษาอาการ ส่วนควายตัวนี้ ชื่อว่า บุญรอด ซึ่งมีการฝึกมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่อาจตื่นที่ชาวบ้านเปิดเพลง ที่บริเวณทุ่งบางแม่หม้ายซอย 2 พระเอกน่าจะโดนเข่า ควายสะบัดจนเกิดบาดแผลส่วนใบเตยโดนเชือกที่ควายฟาดตกลงมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการล่าสุดอาการของ ใบเตย เบื้องต้นแพทย์ผู้รักษา แจ้งว่า เนื้อเยื่ออ่อนบริเวณลำคออักเสบค่อนข้างมาก แต่ผลจากการเอ็กซ์เรย์ด้วยคอมพิวเตอร์ ไม่พบกระดูกแตกหัก คาดว่าน่าจะต้องพักดูอาการ เนื่องจากมีอาการช้ำเนื้อเยื่ออ่อน อาจมีอาการบวมได้ใน 1-2 วัน ซึ่งต้องคอยประคบเย็น ให้ยาแก้ปวด แก้อักเสบ รอดูอาการเป็นระยะ และใส่ที่ประคองคอ ไม่ให้ขยับมากเกินไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.