ใช่-ไม่ใช่ “สาว” กังขา “เจ้าหน้าที่”เก็บค่าจอดรถ วีนไส่

0
1336

สาวอารมณ์เดิอด เจ้าหน้าที่เทศบาล เหตุถูกเรียกเก็บค่าจอดรถ 10 บาท เรียกขอดูบัตรประจำตัวและใบเสร็จเก็บเงิน หวั่นเป็นมิจฉาชีพเพราะเจอบ่อย แม้เจ้าหน้าที่จะแขวนบัตรอยู่กับคอก็ตาม ยังกังขา ใชไม่ใช่

เฟซบุ๊กเพจ “Social Hunter” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 2.57 นาที เป็นภาพที่จอดรถแห่งหนึ่ง ย่านท่าน้ำนนท์ โดยในคลิปพบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง ยืนเถียงกับชายคนหนึ่งที่เป็นเจ้าหน้าที่จากเทศบาลที่มาทำการเก็บค่าจอดรถในราคา 10 บาท โดยผู้หญิงคนดังกล่าวได้กล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่เทศบาลคนนี้ เป็นเจ้าหน้าที่ปลอม เป็นมิจฉาชีพ ที่แอบอ้างมา จึงไม่กล้าจ่ายเงินให้ พร้อมกล่าวว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวไม่ยอมแสดงบัตรประจำตัว รวมไปถึงขอดูใบเสร็จเก็บค่าจอดรถว่ามาจากของเทศบาลจริงหรือไม่ แม้ว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวจะแขวนบัตรอยู่ที่คอก็ตาม ซึ่งเรื่องใบเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็ชี้แจงว่า ผู้ที่เข้ามาจอดจะต้องจอดรถให้เรียบร้อยก่อน ตนจึงจะยื่นใบเสร็จให้ ด้านผู้หญิงในคลิปก็เกรงว่าหากจ่ายเงินให้แล้วจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่เทศบาลจริงแล้วถูกเชิดเงินหนีไป จึงต้องการดูใบเสร็จและบัตรพนักงานเทศบาลก่อนจึงจะจ่ายเงินให้ พร้อมทั้งกล่าวไว้ด้วยว่า “เจอบ่อย พวกปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่เก็บเงิน”

ทั้งนี้ หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมาโลกโซเชียลก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในทางเดียวกัน ว่าเจ้าหน้าที่ทำถูกแล้ว บางความเห็นก็กล่าวว่า ว่าบัตรเจ้าหน้าที่ก็แขวนไว้ทำไมถึงมองไม่เห็น นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่อยู่ในบริเวณนั้นระบุอีกด้วยว่า เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่จากเทศบาลจริง

อีกแล้ว! สาววีน จนท.เก็บค่าจอด ขอดูบัตร - ใบเสร็จ ก่อนชี้เป็นมิจฉาชีพ แม้เห็นว่าบัตรอยู่ที่คอ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.